+Aa-
    Zalo

    Cô dâu quát tháo, vùng vằng đỏi hủy hôn, lý do ai nghe cũng lắc đầu ngán ngẩm

    (ĐS&PL) - Sự việc vừa mới xảy ra tại một đám cưới ở Thương Khâu (Hà Nam, Trung Quốc) đã gây xôn xao mạng xã hội.

    Theo đó, trong ngày trọng đại, khi khách mời đã đến đông đủ, cô dâu họ Cao xuất hiện với trang phục cưới truyền thống màu đỏ, trong khi chú rể mặc vest đen.

    Cô Cao tươi cười đón chờ khoảnh khắc hạnh phúc, nhưng khi chuẩn bị bước xuống xe hoa, một người bạn thân thì thầm điều gì đó vào tai cô.

    Người bạn này khuyên cô dâu yêu cầu thêm 28.800 Nhân dân tệ (khoảng 100 triệu đồng) làm quà xuống xe, con số mang ý nghĩa may mắn và thịnh vượng cho gia đình. Nghe lời khuyên, cô Cao đòi chú rể phải chuẩn bị đủ số tiền mới chịu xuống.

    Sự việc xảy ra tại một đám cưới ở Thương Khâu (Hà Nam).

    Sự việc xảy ra tại một đám cưới ở Thương Khâu (Hà Nam).

    Chú rể hoàn toàn bất ngờ vì trước đó hai bên không hề đồng ý về món quà lớn như vậy. Hơn nữa, lúc đó chú rể không có đủ tiền mặt và không thể  đáp ứng trong thời gian ngắn. Anh cố gắng thuyết phục cô dâu nhưng cô Cao không đồng ý.

    Trước tình hình căng thẳng, chú rể đề xuất làm lễ cưới trước, sau đó sẽ ra ngân hàng lấy tiền, mong cô dâu hiểu được sự khó khăn của gia đình. Cô dâu cũng mủi lòng và định xuống xe, nhưng người bạn thân lại ngăn cản, cho rằng việc nhận tiền sau sẽ xui xẻo và lúc đó đã là tài sản chung của hai người.

    Nghe vậy, cô Cao lại không bước xuống nữa. Chú rể lúc này vẫn cố gắng kiềm chế. Tuy nhiên, những người lớn tuổi đứng cạnh đã tức giận mà mắng cô bạn thân kia gây sự, cản trở đám cưới. Cô gái nghe xong ôm mặt khóc nức nở. Thấy bạn khóc, cô dâu bức xúc, tuyên bố hủy bỏ đám cưới.

    Video: Cô dâu giận dữ tuyên bố hủy bỏ đám cưới.

    Bất chấp sự can ngăn của người lớn, cô dâu vẫn quyết định bỏ đi. Buổi hôn lễ tưởng chừng hạnh phúc lại thành một ngày buồn vô hạn. Chú rể đứng thẫn thờ không hiểu tại sao mọi chuyện lại ra nông nỗi như vậy.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn mọi người đều phê phán người bạn thân và cô dâu vì cách xử lý trẻ con. Một số ít khuyên chú rể nên bình tĩnh, không cần buồn bã, nếu cô dâu vì số tiền mà không khoan nhượng thì chú rể không cần níu kéo.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-dau-quat-thao-vung-vang-oi-huy-hon-ly-do-ai-nghe-cung-lac-au-ngan-ngam-a433840.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan