+Aa-
    Zalo

    “Nghệ nhân” lái ô tô bằng hai chân tại Hà Nội gây xôn xao cộng đồng mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên lái chiếc ô tô Hyundai bằng chân gây xôn xao dư luận.

    (ĐSPL) - Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một nam thanh niên lái chiếc ô tô Hyundai bằng chân gây xôn xao dư luận.

    Xem video:

    [mecloud]aK4Euz9Ajr [/mecloud]

    Theo chia sẻ của người chia sẻ đoạn video, tài xế lái ô tô bằng chân là một nam thanh niên khuyết tật, bị cụt hai tay vì bố nhiễm chất độc màu da cam khi đi bộ đội. Do đó, nam thanh niên này phải làm mọi việc bằng chân, kể cả lái ô tô.

    Hình ảnh được cắt từ clip.

    Đoạn chia sẻ có nội dung: "Em có thằng bạn ở quê mới lên, hoàn cảnh khá tội nghiệp. Ngày trước chiến tranh ko may ông già nó nhiễm chất độc màu da cam, giờ tuy nó bị liệt 2 tay nhưng vẫn iu đời và làm nhiều việc có ích cho xã hội bằng 2 chân, đáng khen lắm".

    Tuy nhiên, ngay khi clip xuất hiện đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Một số người tỏ ra cảm phục vì tài nghệ điêu luyện của anh chàng này: “Chả biết phải thật hay không, nhưng đúng là mình từ khi biết đi xe cút kít đến khi mới lấy bằng ô tô thì đây chắc là lần đầu được thấy siêu nhân thật rồi“, một bạn bày tỏ quan điểm, hay “Công nhận là hơi mạo hiểm. Nhưng bây giờ cho các thím ở đây lái xe bằng chân như thế. Ôí thím ko lái được ấy chứ”.


    Mặt khác, hầu hết mọi người lại không mấy thiện cảm vì cho rằng hành vi này rất nguy hiểm cho cộng đồng. “Chỉ thấy đi kiểu làm nguy hiểm cho người khác chứ tài giỏi gì. Đi thì cứ lách vào trong cản trở phương tiện”, một cư dân mạng cho biết, “Đã tàn tật thì đừng làm người khác tàn theo“,”Coi thường tính mạng người tham gia giao thông, không phạt nặng thằng này không đủ sức răn đe”,…

    Không chỉ có vậy, một số “thánh soi” còn thấy hành động chỉ tay trong clip vào phút 1:07. Dù không rõ đây là tay của người tài xế hay của người bạn đi cùng nhưng điều này đã khiến cho dân mạng càng thêm phần hoang mang và phẫn nộ.

    Sau khi clip được đăng tải nhiều người phỏng đoán đoạn đường trong clip là ở Nguyễn Trãi (Thanh Xuân).

    “Theo hình ảnh trong clip, có thể lái xe này điều khiển ô tô tại đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội)” – một độc giả bình luận trên cộng đồng mạng.

    Hiện chưa ai kiểm chứng thông tin của người chia sẻ đoạn video. Do đó, chưa thể khẳng định nam thanh niên lái chiếc ô tô Hyundai trong đoạn video có bị cụt tay thật hay không.

    MỸ AN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]e5m0nD1eRq[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-nhan-lai-o-to-bang-hai-chan-tai-ha-noi-gay-xon-xao-cong-dong-mang-a105245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.