+Aa-
    Zalo

    Ngày Ta Gặp Nhau tập 13 – 14 khi nào lên sóng?

    (ĐS&PL) - Bộ phim Ngày Ta Gặp Nhau do Khương Chi Nam và Trương Quýnh Mẫn đảm nhận vai chính đã công bố lịch chiếu hai tập cuối.

    Lên sóng từ ngày 25/7, bộ phim Ngày Ta Gặp Nhau (Ngày Anh Gặp Em) nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả, dù nam – nữ chính đều trẻ tuổi và không phải gương mặt quá quen thuộc đối với các mọt phim Hoa ngữ.

    Theo lịch chiếu được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim, Ngày Ta Gặp Nhau được chiếu độc quyền ở nền tảng Youku Video vào 18h hàng ngày (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam), với thời lượng 14 tập.

    Hiện tại, dự án phim mới của Trương Quýnh Mẫn và Khương Chi Nam đã chiếu đến tập 12. Ngày Ta Gặp Nhau tập 13 và tập 14 sẽ lần lượt lên sóng vào ngày 1/8 và 2/8.

    Trương Quýnh Mẫn và Khương Chi Nam đảm nhận vai chính trong phim Ngày Ta Gặp Nhau. Ảnh: Weibo

    Trương Quýnh Mẫn và Khương Chi Nam đảm nhận vai chính trong phim Ngày Ta Gặp Nhau. Ảnh: Weibo

    Ngày Ta Gặp Nhau là một bộ phim thanh xuân vườn trường, với nội dung xoay quanh câu chuyện của Hứa Mộ (Trương Quýnh Mẫn) và Tạ Thời (Khương Chi Nam). Hứa Mộ là nhân viên của Công ty Quảng cáo Thương Tâm, vừa thất bại trong lần xem mặt thứ 6.

    Theo Hứa Mộ, tìm người yêu không giống như đi mua đồ, nếu như chỉ nhìn vào điều kiện bên ngoài thì quá vật chất. Vậy nên, dù liên tục bị bố mẹ hối thúc chuyện kết hôn nhưng cô chẳng hề vội vàng.

    Hứa Mộ gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm nhưng công việc lại đạt được thành tựu đáng kể. Trong một cuộc họp đề án với bên A, cô gặp lại bạn cùng bàn thời cấp ba là Tạ Thời. Vì một lần nhầm lẫn trong cơn say, Tạ Thời đã trở thành bạn trai chính thức của Hứa Mộ trong mắt bạn bè.

    Hứa Mộ (Trương Quýnh Mẫn) không biết Tạ Thời (Khương Chi Nam) đã thích cô từ hồi còn đi học. Ảnh: Weibo

    Hứa Mộ (Trương Quýnh Mẫn) không biết Tạ Thời (Khương Chi Nam) đã thích cô từ hồi còn đi học. Ảnh: Weibo

    Đối mặt với những lời chúc mừng của bạn bè và người thân, Hứa Mộ rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan. Cuối cùng, Hứa Mộ và Tạ Thời thống nhất với nhau rằng sẽ làm người yêu hợp đồng, bắt đầu thử sống chung.

    Sau một thời gian chung sống, sự gượng gạo dần biến mất và cả hai bắt đầu rung động với nhau. Tuy nhiên, Hứa Mộ không biết một điều rằng Tạ Thời đã âm thầm thích cô nhiều năm và tất cả mọi chuyện xảy ra dường như đều nằm trong kế hoạch “cưa crush” của anh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngay-ta-gap-nhau-tap-13-14-khi-nao-len-song-a451915.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan