+Aa-
    Zalo

    Ngày nghe tin bạn gái mang bầu, tôi rụng rời và sau đó van xin cô đi phá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giây phút biết Lan mang bầu, tôi như chết đứng. Chúng tôi còn là sinh viên, mang bầu sao được. Sau đó tôi đã van xin Lan đi phá và kết quả là…

    Giây phút biết Lan mang bầu, tôi như chết đứng. Chúng tôi còn là sinh viên, mang bầu sao được. Sau đó tôi đã van xin Lan đi phá và kết quả là…

    Tôi và Lan là đồng hương lên thành phố trọ học. Tôi trên em hai khóa và vì là đồng hương nên cũng quan tâm giúp đỡ nhau mỗi ngày. Thế rồi tình yêu lớn dần lên, chúng tôi yêu nhau.

    Để được chăm sóc, gần gũi nhau mỗi ngày, Lan dọn đến sống chung với tôi. Phòng trọ chúng tôi luôn ngập tràn tiếng cười. Tôi và em cũng chính thức gần gũi nhau và vì lo sợ chuyện dính bầu nên chúng tôi luôn dùng biện pháp.

    Thế nhưng cuối cùng vì không cẩn thận, Lan đã dính bầu. Ngày nghe em thông báo trong lo lắng, tôi như chết đứng không biết phải làm sao.

    Ảnh minh họa

    Sau khi suy nghĩ, tôi khuyên em hãy bỏ cái thai vì chúng tôi vẫn còn là sinh viên, còn chuyện học hành nên không thể sinh con ngay bây giờ được.

    Lan khóc lóc bảo không muốn bỏ cái thai. Thế nhưng sau những khuyên bảo của tôi, cô ấy cũng đồng ý. Chúng tôi lựa một ngày rảnh học để đến bệnh viện.

    Giây phút cả hai bước vào bệnh viện, Lan nắm chặt tay tôi đầy sợ hãi. Tôi cũng lo lắng không kém, mùi thuốc khử trùng len lỏi khiến tôi có phần khó chịu.

    Chẳng ai để ý đến chúng tôi, ai cũng lướt đi nhanh chóng. Tôi và Lan bước vào phòng, bác sĩ cho biết thai đã 8 tuần và muốn chúng tôi lựa chọn phương thức phá. Tôi rợn người khi nghe cô y tá bảo có thể hút, dùng thuốc tùy chọn.

    Âm thanh, mùi bệnh viện bốc lên khiến tôi loạng choạng và trong giây phút ấy tôi kéo tay Lan bảo dừng lại. Tôi không muốn con của chúng tôi ra đi như vậy và tôi càng không muốn sau này mình phải hối hận.

    Lan nhìn tôi đầy nghi ngờ nhưng tôi quả quyết sẽ không phá nữa. Mọi chuyện tôi sẽ chịu trách nhiệm, cùng lắm chúng tôi sẽ sinh ra con, bảo lưu kết quả học.

    Tôi và Lan dắt tay nhau ra khỏi bệnh viện mà lòng nhẹ nhõm, ít nhất tôi đã hành động đúng theo suy nghĩ của mình.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-nghe-tin-ban-gai-mang-bau-toi-rung-roi-va-sau-do-van-xin-co-di-pha-a197870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan