+Aa-
    Zalo

    Nam sinh khoe ảnh thẻ đẹp ngút ngàn với gương mặt tỷ lệ vàng, nhan sắc lọt "mắt xanh" hội chị em

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ảnh thẻ của Nguyễn Ngọc Khải, nam sinh lớp 12, trường THPT Yên Thế được dân mạng "thả tim" nhiệt tình vì quá đẹp trai.

    Ảnh thẻ của Nguyễn Ngọc Khải, nam sinh lớp 12, trường THPT Yên Thế được dân mạng "thả tim" nhiệt tình vì quá đẹp trai.

    Dù chỉ diện một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản, nhưng gương mặt điển trai, sáng ngời của Khải đủ sức khiến người đối diện khó lòng rời mắt.

    Bức ảnh thẻ khiến Ngọc Khải lọt vào "mắt xanh" của hội chị em là tấm ảnh nam sinh chụp để làm hồ sơ dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển ĐH.

    Trong ảnh, nam sinh này sở hữu gương mặt điển trai, đạt chuẩn tỷ lệ vàng cùng nước da trắng đến hội con gái còn phải ghen tỵ.

    Ngọc Khải chia sẻ: "Tấm ảnh đó là em với các bạn được một anh thợ ảnh chụp cho, anh ấy đăng ảnh lên Facebook khi nào em cũng không hề biết luôn. Chỉ khi được bạn bè tag vào chỉ cho, rồi bỗng dưng Facebook có nhiều người muốn kết bạn, làm quen…em mới biết là ảnh mình được khen như thế.

    Em cảm thấy rất vui vì bỗng dưng được quan tâm, yêu mến. Tuy nhiên giai đoạn này bọn em đang bận rộn cho kỳ thi quan trọng sắp tới nên em vẫn đang tập trung toàn bộ thời gian cho việc bài vở chứ cũng không để ý những chuyện khác nhiều".

    Được biết, thời bé, đi cùng bố mẹ đến đâu Khải cũng "khó lòng rời đi được" vì mọi người cứ vây quanh nhìn ngắm, ngợi khen không tiếc lời cậu bé sở hữu nước da trắng hồng, khuôn mặt "nét nào cũng đẹp".

    Chia sẻ về dự định trong tương lai, với lợi thế ngoại hình sẵn có, Ngọc Khải mơ ước có thể theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật, trở thành một diễn viên chuyên nghiệp.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-khoe-anh-the-dep-ngut-ngan-voi-guong-mat-ty-le-vang-nhan-sac-lot-mat-xanh-hoi-chi-em-a328963.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan