+Aa-
    Zalo

    Nam sinh đội tóc giả lẻn vào nhà tắm quay trộm các nữ sinh, nhà trường đưa ra quyết định gay gắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi vụ việc bị phát hiện, nhà trường đã có biện pháp trấn an các nữ sinh, đồng thời hứa sẽ tăng cường các biện pháp quản lý khu vực nhà tắm.

    Mới đây, vụ việc nam sinh giả gái lẻn vào nhà tắm quay lén cảnh khoả thân của các bạn nữ cùng trường khiến mạng xã hội Trung Quốc không khỏi "dậy sóng" dữ dội. Theo đó, sự việc xảy ra tại trường Đại học Y học cổ truyền, tỉnh Sơn Tây.

    Để qua được chốt kiểm tra, nam sinh này mặc áo, đội tóc giả, sau đó lẻn vào nhà tắm nữ nhìn trộm rồi dùng điện thoại chụp ảnh và quay lén. Nguồn tin ban đầu còn cho biết, kẻ biến thái đã lấy trộm đồ lót của các cô gái. Tuy nhiên, hành động của nam sinh đã sớm bị phát hiện, đồng thời sự việc cũng được trình báo lên với ban giám hiệu nhà trường.

    nam sinh gia gai quay len nu sinh
    Các sinh viên hốt hoảng khi phát hiện có kẻ đột nhập vào nhà tắm nữ.

    Theo xác minh, nhà trường cho biết người này có tên J.M, hiện là sinh viên. Sau vụ việc, ban quản lý nhà trường đã kiên quyết đuổi thẳng học trò này ra khỏi trường dù có đang học ở cấp bậc nào chăng nữa.

    Sau khi sự việc bị vạch trần, nhà trường cũng có biện pháp trấn an các nữ sinh, đồng thời hứa sẽ tăng cường các biện pháp quản lý khu vực nhà tắm.

    Nhà trường đang cân nhắc các biện pháp như tăng cường quản lý lối ra vào nhà tắm; có bảo vệ đứng gác và sẽ xác định danh tính từng người đi vào để tránh trường hợp kẻ xấu đột nhập; áp dụng hình thức quẹt thẻ khi bước vào nhà tắm, chiếc thẻ này sẽ cấp cho các sinh viên đăng ký sử dụng, đồng thời việc quét thẻ cũng giúp lưu trữ và phát hiện gương mặt lạ. Quan trọng nhất vẫn là khâu quản lý bảo vệ. Vì nếu bảo vệ không tốt có thể dẫn đến việc kẻ xấu cùng thông đồng để bước chân vào khu vực nhà tắm.

    Thực tế, đây không phải lần đầu tiên phát hiện sinh viên quay lén cảnh nhạy cảm của các nữ sinh. Trước đó, vào năm 2019, nam thanh niên họ Trần (24 tuổi) là cựu sinh viên trường Đại học Thanh Hoa, một trong những ngôi trường danh giá nhất Trung Quốc đã bị bắt quả tang khi đang thực hiện hành vi quay lén của mình trong nhà tắm nữ tại trường Đại học Ta Khang ở Đài Loan (Trung Quốc).

    nam sinh gia gai quay len nu sinh 2
    Tên biến thái giả dạng nữ sinh để lẻn vào phòng tắm nữ quay lén.

    Theo cảnh sát Đài Bắc, các sinh viên nữ phát hiện một người đàn ông mặc váy, khoác áo choàng rộng và đeo kính cùng tóc giả ở bên ngoài phòng tắm. Nhiều nữ sinh khóc lóc chạy ra ngoài nhà tắm khi phát hiện có người quen lén trong nhà tắm. Rất nhanh sau đó, nhiều sinh viên trong trường đã có mặt để vây bắt tên yêu râu xanh.

    Tại đồn cảnh sát, các nhân viên điều tra phát hiện tên biến thái này đã sử dụng máy ảnh lỗ kim (loại máy ảnh không có ống kính, chỉ sở hữu một ống kim với khẩu độ duy nhất được tạo ra trên mặt hộp kín) để chụp lén phụ nữ. Trong bộ nhớ máy ảnh, rất nhiều ảnh khỏa thân của các cô gái được tìm thấy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-sinh-doi-toc-gia-len-vao-nha-tam-quay-trom-cac-nu-sinh-nha-truong-dua-ra-quyet-dinh-gay-gat-a517850.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan