+Aa-
    Zalo

    Nam diễn viên được dân tình đặt biệt hiệu “Trùm cướp vợ của Cbiz” là ai?

    (ĐS&PL) - Sau nhiều vai diễn có chung đặc điểm là tương tư vợ người khác, nam diễn viên này được không ít cư dân mạng gán cho biệt hiệu “Trùm cướp vợ của Cbiz”.

    Sau khi Mặc Vũ Vân Gian lên sóng, nam diễn viên Vương Tinh Việt thu hút sự chú ý của không ít cư dân mạng nhờ vẻ ngoài điển trai và diễn xuất tinh tế, thể hiện khá tròn vai diễn Tiêu Quốc công Tiêu Hoành quyền uy, được hoàng đế hết mực tin cậy.

    Vương Tinh Việt còn rất trẻ nhưng các thiết lập nhân vật chững chạc, đỉnh đạc, quyền ưu, chỉ cần một ánh mắt hay một cái phất tay đã đủ khiến người đối diện phải dè chừng như Tiêu Hoành dường như chẳng thể làm khó anh.

    Bên cạnh lời khen về khả năng diễn xuất, nam diễn viên còn được không ít cư dân mạng đặt cho biệt hiêu “Trùm cướp vợ của Cbiz”. Sở dĩ như vậy là bởi trong Mặc Vũ Vân Gian và loạt phim đình đám khác mà Vương Tinh Việt từng tham gia, nhân vật anh đảm nhận đều tương tư vợ của người khác.

    Vương Tinh Việt đảm nhận vai Tiêu Quốc công Tiêu Hoành quyền lực trong Mặc Vũ Vân Gian.

    Vương Tinh Việt đảm nhận vai Tiêu Quốc công Tiêu Hoành quyền lực trong Mặc Vũ Vân Gian.

    Cụ thể, ở phim Mặc Vũ Vân Gian, nam chính Tiêu Hoành bị cuốn hút bởi sự thông minh của Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn). Anh cũng thương xót cho những vết thương lòng trong quá khứ của Tiết Phương Phỉ nên luôn là người luôn ở phía sau hỗ trợ cô trong hành trình báo thù.

    Trước đó, trong phim Ninh An Như Mộng, Vương Tinh Việt vào vai Trương Già - vị quan thanh liêm, chính trực đem lòng thương Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc). Mặc dù bên ngoài tỏ ra lạnh lùng nhưng Trương Già luôn quan tâm Khương Tuyết Ninh. Ngay cả khi biết mình bị lợi dụng, anh vẫn nguyện ý hy sinh tính mạng của mình để bảo vệ cô.

    Ở phim Châu Sinh Như Cố, nhân vật Thái tử Lưu Tử Hành do anh thủ vai mạnh mẽ ép hôn Thôi Thời Nghi (Bạch Lộc), dù không lâu trước đó đã từ hôn. Vì để có được cô, Lưu Tử Hành đã sát hại nam chính Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) một cách tàn nhẫn.

    Châu Sinh Thần vốn là người vô cùng quan trọng với Thôi Thời Nghi, từng chăm sóc cô từng li từng tý, hết lòng tìm phương pháp giúp cô có thể nói và vui vẻ trở lại. Hành động của Lưu Tử Hành chẳng khác nào đẩy cô vào “hố sâu” tuyệt vọng, cuối cùng cô chọn cách tự tử đúng vào ngày cả hai thành hôn.

    Sau vai diễn Lưu Tử Hành, Vương Tinh Việt được gọi là “gương mặt vàng trong làng phản diện” vì không phải ai cũng có thể thể hiện xuất sắc hình ảnh một vị Thái tử vừa đáng thương vừa đáng hận như vậy.

    Trọng Khê Ngọ (Vương Tinh Việt) đem lòng thương Hoa Thiển - vợ của Trọng Dạ Lan.

    Trọng Khê Ngọ (Vương Tinh Việt) đem lòng thương Hoa Thiển - vợ của Trọng Dạ Lan.

    Trong Vi Hữu Ám Hương Lai, nhân vật Trọng Khê Ngọ do Vương Tinh Việt đóng dành tình cảm sâu đậm cho vợ của Trọng Dạ Lan (Bành Sở Việt) - một người trong gia tộc họ Trọng của anh, yêu thương cô gái khác và lạnh nhạt với vợ.

    Trọng Khê Ngọ luôn quan tâm và bảo vệ Hoa Thiển (Châu Dã), giống như một người bạn tâm dao đồng hành cùng cô trong hành trình “cải tà quy chính” sau khi trọng sinh. Anh thậm chí nghĩ đến việc tìm cách khiến cô ly hôn, rồi cưới cô làm phu nhân của mình.

    Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng Vương Tinh Việt đã thu hút nhiều người hâm mộ nhờ diễn xuất tự nhiên và sự đa tài. Được biết, từ nhỏ anh đã có niềm đam mê với ca hát và học đàn guitar, ngoài ra còn có năng khiếu thể thao, biết chơi cầu lông và bơi lội.

    Vương Tinh Việt trúng tuyển khoa Biểu diễn của Học viện Hý kịch Trung ương khi mới chỉ 15 tuổi. Trong khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường, nam diễn viên đã tham gia diễn xuất trong nhiều vở kịch nói.

    Vương Tinh Việt đầu quân cho Công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của biên kịch Vu Chính, trở thành đàn em của Bạch Lộc.

    Vương Tinh Việt đầu quân cho Công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của biên kịch Vu Chính, trở thành đàn em của Bạch Lộc. 

    Sở hữu ngoại hình tuấn tú và nam tính cùng khả năng diễn xuất tốt, Vương Tinh Việt nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của “biên kịch vàng” Vu Chính. Nam diễn viên đầu quân cho Công ty Hoan Ngu Ảnh Thị của Vu Chính vào tháng 5/2020, trở thành đàn em của Bạch Lộc, được cô và biên kịch họ Vu nâng đỡ.

    Tuy nhiên, Vu Chính không để Vương Tinh Việt liên tục đóng vai chính, mà rèn giũa anh qua nhiều vai phụ với hình tượng khác nhau. Bởi vậy, dù đảm nhận vai lớn hay nhỏ, có thân phận địa vị ra sao, nam diễn viên vẫn chứng minh được thực lực của mình và thành công ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-dien-vien-uoc-dan-tinh-at-biet-hieu-trum-cuop-vo-cua-cbiz-la-ai-a430905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan