+Aa-
    Zalo

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên 25-26 Preview: Nguyệt Sơ cứu Hồng Hồng

    (ĐS&PL) - Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tập 25-26, Đông Phương Nguyệt Sơ không màng cả người đầy vết thương lao đến cứu Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch).

    Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tập 25 Preview mở đầu với cảnh Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) cảm thấy có thứ gì đó đang hút yêu lực của cô. Giữa lúc này, Đông Phương Nguyệt Sơ không màng cả người đầy vết thương lao đến cứu Đồ Sơn Hồng Hồng.

    Dòng máu đặc biệt của Đông Phương Nguyệt Sơ đã giải cứu Đồ Sơn Hồng Hồng khỏi nơi đang giàm cầm cô. Sau đó, Đông Phương Nguyệt Sơ nhanh chóng đỡ lấy Đồ Sơn Hồng Hồng đang bất tỉnh, rồi trao cho cô một nụ hôn.

    Đồ Sơn Hồng Hồng chỉ cảm thấy có thứ gì đó đang hút yêu lực của mình, sau đó ngất xỉu.

    Đồ Sơn Hồng Hồng chỉ cảm thấy có thứ gì đó đang hút yêu lực của mình, sau đó ngất xỉu.

    Trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tập 26, Đông Phương Nguyệt Sơ đến tìm Đồ Sơn Lạc, không ngờ lại gặp Đồ Sơn Hồng Hồng ở đó.

    “Cậu nên là người hiểu rõ sự lựa chọn của Hồng Hồng Nhất”, Đồ Sơn Lạc nói riêng với Đông Phương Nguyệt Sơ.

    Nghe vậy, Đông Phương Nguyệt Sơ lập tức đáp: “Đó là bởi vì tỷ ấy chưa nhìn rõ bộ mặt thực sự của ngươi. Cho dù người che giấu giỏi đến đâu thì cũng sẽ có một ngày bị lộ thôi”.

    Đông Phương Nguyệt Sơ không màng bản thân đang bị thương, lao đến cứu Đồ Sơn Hồng Hồng.

    Đông Phương Nguyệt Sơ không màng bản thân đang bị thương, lao đến cứu Đồ Sơn Hồng Hồng.

    Trước đó, trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên tập 23 – 24, một người tên Xích Thiểm của tộc Đồ Sơn bị sát hại. Sau khi quan sát vết thương, Đồ Sơn Hồng Hồng nhận định rằng rất giống móng Kết Duyên gây ra.

    Đông Phương Nguyệt Sơ trở thành đối tượng bị Đồ Sơn Hồng Hồng nghi ngờ. Đối mặt với sự hoài nghi của cô, Đông Phương Nguyệt Sơ đã đề nghị hai người hợp tác với nhau để vừa bắt ác yêu, vừa tìm ra âm mưu phía sau vụ việc này.

    Vụ án mạng nói trên xảy ra khi Đồ Sơn Lạc đến tiệm thuốc để lấy thuốc. Vậy việc anh ta xuất hiện tại hiện trường chỉ là sự trùng hợp hay chính anh ta là hung thủ? Câu nói của Đông Phương Nguyệt Sơ về bộ mặt thật của Đồ Sơn Lạc liệu có phải muốn ám chỉ anh ta là kẻ phản bội tộc Đồ Sơn?

    Những điều này sẽ dần được hé lộ trong những tập tiếp theo của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên, lên sóng lúc 19h (tức 18h theo giờ Việt Nam) trên nền tảng Iqiyi.

    Đến tìm Đồ Sơn Lạc, Đông Phương Nguyệt Sơ chạm mặt Đồ Sơn Hồng Hồng.

    Đến tìm Đồ Sơn Lạc, Đông Phương Nguyệt Sơ chạm mặt Đồ Sơn Hồng Hồng.

    Nội dung phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên là gì?

    Được chuyển thể từ phần đầu có tên Nguyệt Hồng trong bộ tiểu thuyết Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của tác giả Đà Điểu Tân, phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng Thiên xoay quanh câu chuyện của Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch).

    Đồ Sơn Hồng Hồng từng giải cứu một thiếu niên loài người đang bị kẻ thù truy lùng, sau đó đưa cậu về núi để chữa trị và tu luyện. Cậu thiếu niên này tên Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn), mang trong mình một bí mật.

    Đông Phương Nguyệt Sơ cứng rắn phản bác lời nói của Đồ Sơn Lạc, dường như đã biết bí mật anh ta che giấu.

    Đông Phương Nguyệt Sơ cứng rắn phản bác lời nói của Đồ Sơn Lạc, dường như đã biết bí mật anh ta che giấu.

    Đông Phương Nguyệt Sơ dần nảy sinh tình cảm với Đồ Sơn Hồng Hồng và đã bày tỏ với cô. Thế nhưng, đại đương gia tộc Đồ Sơn trước đây từng chịu tổn thương trong quá khứ nên cô không còn muốn vướng bận chuyện tình cảm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ho-yeu-tieu-hong-nuong-nguyet-hong-thien-25-26-preview-nguyet-so-cuu-hong-hong-a430622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan