+Aa-
    Zalo

    MV 'Money' của Lisa (BlackPink) đã đạt được 1 tỉ lượt xem

    • Thu DSPL

    (ĐS&PL) - Lisa (của BlackPink) là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên có video vượt 1 tỉ lượt xem trên YouTube và ca khúc của cô đạt 1 tỉ lượt nghe trên Spotify.

    Kể từ khi bắt đầu hoạt động solo từ năm 2021 đến nay, Lisa của BlackPink đã liên tục thiết lập nhiều kỷ lục đáng chú ý trên các nền tảng âm nhạc toàn cầu.

    Vào khoảng 18h ngày 25.5, video biểu diễn đặc biệt của ca khúc "Money" của Lisa (Blackpink) - "Money Exclusive Performance Video" đã đạt được cột mốc 1 tỉ lượt xem trên YouTube., đưa Lisa trở thành nghệ sĩ solo Kpop thứ ba đạt được thành tích này, sau PSY và Jennie (cũng là thành viên của BlackPink).Video biểu diễn Money của Lisa cũng là sản phẩm âm nhạc của một nữ ca sĩ solo Kpop nhanh nhất đạt được 1 tỉ lượt xem trên YouTube, chỉ mất 975 ngày kể từ khi phát hành. Kỷ lục trước đó thuộc về MV Solo của Jennie, mất đến 1.935 ngày để đạt được thành tích này.

    Lisa cán mốc kỉ luật với sản phẩm âm nhạc phát hành từ năm 2021.

    Lisa cán mốc kỉ luật với sản phẩm âm nhạc phát hành từ năm 2021.

    Bên cạnh đó, ca khúc "Money" của Lisa cũng đã đạt 1 tỉ lượt phát trực tuyến trên nền tảng Spotify. Nhờ thành tựu này, nữ rapper của nhóm BlackPink đã được Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên có bài hát đạt mốc 1 tỉ lượt phát trực tuyến trong lịch sử của Spotify.

    Với video biểu diễn "Money" vượt qua 1 tỉ lượt xem trên YouTube và ca khúc "Money" cũng đạt 1 tỉ lượt phát trực tuyến trên Spotify, Lisa trở thành ngôi sao Kpop solo duy nhất có tên trong "câu lạc bộ 1 tỉ" của hai nền tảng hàng đầu thế giới. Truyền thông dự đoán rằng Lisa và "Money" sẽ tiếp tục phá vỡ thêm hàng loạt kỷ lục trong tương lai.Lisa, thành viên của nhóm nhạc nữ quyền lực BlackPink, nổi bật với kỹ năng rap và vũ đạo trong nhóm. Vào tháng 9 năm 2021, cô nàng sinh năm 1997 từ Thái Lan đã chính thức phát hành album solo đầu tiên mang tựa đề "Lalisa" cùng MV đồng tên.Album solo "Lalisa" bao gồm hai ca khúc là "Lalisa" và "Money", với sự hợp tác của các nhà sản xuất âm nhạc Teddy Park, 24, R.Tee, Bekuh Boom, và Vince. Đây là đội ngũ đã góp phần tạo nên nhiều bản hit của BlackPink. Lisa cũng đã tham gia vào quá trình sản xuất âm nhạc, hình ảnh, và vũ đạo của album này. Đặc biệt, "Money" là một ca khúc toàn tiếng Anh và nhận được sự ủng hộ đặc biệt từ khán giả với khả năng rap và hát tiếng Anh "thần sầu" và hấp dẫn của Lisa.

    Biểu diễn của Lisa (BlackPink) trong MV 'Money' đã đạt được 1 tỉ lượt xem.

    Biểu diễn của Lisa (BlackPink) trong MV 'Money' đã đạt được 1 tỉ lượt xem.     

    Năm 2023, sau khi hợp đồng độc quyền với YG Entertainment hết hạn, Lisa quyết định rời khỏi công ty quản lý lâu năm này và thành lập công ty riêng mang tên Lloud vào tháng 2 vừa qua. Mặc dù vậy, cả Lisa và các thành viên khác của BlackPink vẫn giữ nguyên hợp đồng với YG Entertainment để tiếp tục hoạt động nhóm.

    Điều này có nghĩa là hoạt động của Lisa với BlackPink sẽ vẫn được YG Entertainment quản lý, trong khi các hoạt động solo của cô sẽ thuộc trách nhiệm của công ty mới, Lloud. Tháng 4 năm nay, Lisa đã ký hợp đồng với RCA Records, một hãng thu âm nổi tiếng của Mỹ, đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp nghệ thuật của cô. Dường như Lisa sẽ tập trung vào thị trường Mỹ với sự hỗ trợ từ RCA Records.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mv-money-cua-lisa-black-pink-a-at-uoc-1-ti-luot-xem-a427567.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan