+Aa-
    Zalo

    Tóc Tiên xuất hiện chung khung hình với Lisa (BLACKPINK)

    (ĐS&PL) - Tóc Tiên và Lisa đã có khoảnh khắc "đọ sắc" khi tham dự chung sự kiện của Bvlgari.

    Tóc Tiên là đại diện Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện thời trang quốc tế Bvlgari, xuất hiện chung khung hình với Lisa (BLACKPINK). Bức ảnh nhanh chóng "gây bão" mạng xã hội. Lisa là Đại sứ toàn cầu của Bvlgari.

    Khoảnh khắc đại sứ toàn cầu của Bvlgari và đại diện Việt Nam duy nhất tham dự sự kiện cùng xuất hiện chung một khung hình đã "gây bão" cộng đồng mạng.

    Cả hai nghệ sĩ "bùng nổ visual" khi cùng xuất hiện trong hình ảnh sang trọng, quý phái, phù hợp với tinh thần của sự kiện.

    toc tien bat ngo xuat hien chung khung hinh voi lisa blackpink4
    Tóc Tiên xuất hiện chung khung hình với Lisa (BLACKPINK).

    Xuất hiện trên thảm đỏ của Bvlgari, đại diện Việt Nam đẹp sắc sảo trong thiết kế váy đen cắt xẻ táo bạo đến từ nhà mốt Mugler, khoe trọn đường cong cùng layout make-up son đỏ ấn tượng.

    Khi vừa đặt chân đến Hàn Quốc, Tóc Tiên cũng khiến những người yêu thời trang trông đợi khi chia sẻ loạt đãi ngộ đến từ nhà Bvlgari dành cho sao Việt duy nhất tham dự sự kiện.

    toc tien bat ngo xuat hien chung khung hinh voi lisa blackpink2
    Tham gia sự kiện tầm cỡ quốc tế tại Hàn Quốc, Tóc Tiên diện trang phục cut-out táo bạo, gợi cảm khoe sắc bên Lisa (BLACKPINK).

    Luôn lựa chọn những trang phục khoe triệt để vẻ đẹp quyến rũ, cùng thần thái vừa cá tính, vừa bí ẩn khi kết hợp cùng trang sức đến từ thương hiệu 140 tuổi, nữ ca sĩ tuổi Tỵ được khán giả lẫn giới mộ điệu thời trang đánh giá cao khi thể hiện được trọn vẹn "tinh thần rắn" trong mỗi lần xuất hiện.

    Qua những hình ảnh được Tóc Tiên liên tục cập nhật, nữ ca sĩ luôn giữ được nguồn năng lượng đầy tự tin và vẻ ngoài chỉn chu, thời thượng trong suốt thời gian tham gia các hoạt động.

    toc tien bat ngo xuat hien chung khung hinh voi lisa blackpink
    Tóc Tiên.

    Thời gian qua, Tóc Tiên liên tục kết hợp cùng Bvlgari trên các trang bìa tạp chí thời trang đình đám và góp mặt trong nhiều sự kiện quan trọng. Năm ngoái, nữ ca sĩ cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên nhận được lời mời tham dự sự kiện High Jewelry Singapore Trunk Show tại Singapore.

    Trước đó, giọng ca Một cọng tóc mai cũng là nghệ sĩ người Việt duy nhất tham dự buổi ra mắt bộ sưu tập giới hạn của Calvin Klein và Jennie (BLACKPINK) vào tháng 5/2023 cùng nhiều sự kiện thời trang quốc tế khác. Với những màn thể hiện ấn tượng, Tóc Tiên là gương mặt được nhiều tín đồ thời trang trông đợi mỗi khi tái xuất trên thảm đỏ.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-bat-ngo-xuat-hien-chung-khung-hinh-voi-lisa-blackpink-a614498.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan