+Aa-
    Zalo

    Muốn xem Ronaldo tập luyện cho EURO 2024, NHM phải chi bao nhiêu?

    (ĐS&PL) - Mức giá để được chứng kiến một trong những chân sút vĩ đại nhất lịch sử bóng đá luyện tập cho EURO 2024 là 800 euro, khoảng 22 triệu đồng.

    Dù đã 39 tuổi và rời xa sân cỏ châu Âu khá lâu nhưng sức nóng của Ronaldo chưa bao giờ giảm bớt. EURO 2024 được xem là giải đấu cuối cùng của Ronaldo trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha. Vì vậy, sức hút của anh càng lớn hơn. 

    Ngay cả các buổi tập của Ronaldo cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Theo ESPN, tuyển Bồ Đào Nha đã đến Đức và có buổi tập đầu tiên vào ngày 14/6 để chuẩn bị cho trận ra quân với CH Czech ở bảng F vào ngày 19/6. 

    Người hâm mộ phải trải 22 triệu đồng để có thể được xem Ronaldo tập luyện

    Người hâm mộ phải trải 22 triệu đồng để có thể được xem Ronaldo tập luyện

    Ở trận đấu tập này, Bồ Đào Nha đã phát 6.000 vé miễn phí cho người hâm mộ. Tuy nhiên, nó chẳng thấm vào đâu so với nhu cầu quá lớn của người hâm mộ. Vì vậy rất nhiều người không có vé đang miệt mài săn vé để xem Ronaldo tập luyện trước giờ G. 

    Theo Đài truyền hình ESPN, vé hiện đang được bán lại trên nhiều trang web khác nhau với giá lên tới 800 euro. Tất cả được quảng cáo rằng đây là buổi tập có Bernardo Silva, Raphael Leao, Bruno Fernandes… và đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

    Những gì đang diễn ra cho thấy NHM dường như đang rất khao khát được nhìn thấy ngôi sao Al-Nassr ở giải đấu cuối cùng trong màu áo ĐTQG. Năm nay đã 39 tuổi, Ronaldo không còn nhiều cơ hội để chinh phục vinh quang EURO hay World Cup. Tại ĐTQG, chỗ đứng của Ronaldo cũng lung lay. Các trận đấu gần đây của Seleccao, anh ít khi được đá chính (3/5 trận gần nhất dự bị hoặc không có trong danh sách đăng ký).

    EURO sắp tới sẽ là kỳ EURO thứ 6 và cuối cùng của Ronaldo. Anh đã ghi tổng cộng 14 bàn thắng ở các VCK, giữ kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất EURO. Ronaldo từng vô địch giải đấu này vào năm 2016. Chắc chắn trên đất Đức, tham vọng của anh vẫn là giành ngai vàng.

    Sự xuất hiện của Ronaldo đã góp phần khiến các buổi tập của Bồ Đào Nha trở nên rộn ràng. Có lẽ đây là đội tuyển hiếm hoi mà NHM phải trả đến hàng chục triệu chỉ để vào sân xem các cầu thủ… tập luyện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/muon-xem-ronaldo-tap-luyen-cho-euro-2024-nhm-phai-chi-bao-nhieu-a434195.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan