+Aa-
    Zalo

    Mua Ích Tâm Khang - tăng cường chức năng tim ở đâu, giá bao nhiêu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ích Tâm Khang là sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng tim uy tín, có thương hiệu, được đông đảo bệnh nhân cả nước tin dùng, chuyên gia đánh giá cao.

    Ích Tâm Khang là sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng tim uy tín, có thương hiệu, được đông đảo bệnh nhân cả nước tin dùng, chuyên gia đánh giá cao.

    Ngoài những băn khoăn về công dụng, hiệu quả của sản phẩm, nhãn hàng còn nhận được không ít thắc mắc nên mua sản phẩm ở đâu, giá bao nhiêu để yên tâm nhất. Hy vọng với bài viết dưới đây, quý độc giả sẽ nắm rõ mức giá niêm yết của sản phẩm cũng như địa chỉ bán giá tốt  nhất mà vẫn đảm bảo hàng chính hãng, tránh tình trạng “mất tiền oan”.

    TPBVSK Ích Tâm Khang giúp hỗ trợ giảm các triệu chứng khó thở, phù, đau tim, đau thắt ngực, xơ vữa động mạch, suy tim, dùng cho người mắc các bệnh mạch vành, bệnh hẹp hở van tim, bệnh tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, bệnh cơ tim, tim bẩm sinh.

    Phân phối và giá bán của sản phẩm Ích Tâm Khang

    Hiện nay, Ích Tâm Khang đã có mặt rộng rãi ở khắp các nhà thuốc trên toàn quốc cũng như nhiều hệ thống phân phối online.

    Giá bán tại nhà thuốc

    Tại các nhà thuốc, Ích Tâm Khang được bán với giá bán lẻ giao động từ 195.000đ – 210.000đ/hộp 30 viên. Điều này phụ thuộc vào số lượng bạn mua, chính sách của từng nhà thuốc. Thông thường, khi mua hàng với số lượng lớn từ 10 hộp trở lên, bạn sẽ được mua giá tốt nhất. Trong trường hợp bạn mua được giá rẻ hơn 195.000đ, bạn cần xem kỹ thời hạn sử dụng và kiểm tra tem chống hàng giả.

    [presscloud]10590[/presscloud]

    Hướng dẫn mua Ích Tâm Khang

    Bảng giá bán online

    Có rất nhiều bên phân phối trên online sản phẩm TPCN Ích Tâm Khang, như các sàn thương mại điện tử Lazada, Adayroi, hoặc của các đơn vị bán lẻ khác trên internet. Nếu bạn đặt mua hàng online, giao tới tận nhà, bạn cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá của Ích Tâm Khang như sau:

    Lưu ý thêm: trong năm 2019, nhãn hàng đang áp dụng chương trình khuyến mại nhằm san sẻ gánh nặng chi phí với người bệnh tim mạch như sau: MUA 10 TẶNG 1. Cụ thể chương trình bạn có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY

    Tìm mua Ích Tâm Khang ở đâu để đảm bảo hàng chất lượng, giá tốt? 

    TPBVSK Ích Tâm Khang đã có mặt trên thị trường từ năm 2008 và đều được kiểm soát chất lượng chặt chẽ, từ quy trình đóng gói của nhà sản xuất cho đến quy trình phân phối đến nhà thuốc. Ở mỗi khâu, sau khi kiểm tra đều có tem dán bảo đảm.

    Vì vậy, khi mua sản phẩm này, bạn kiểm tra thấy có đủ 3 tem: tem ở trên mặt chính của hộp có tên nhà sản xuất Hồng Bàng, ở hai đầu hộp là tem của công ty Đông Tây, thì đó là hàng đảm bảo.

    Cho đến nay vẫn chưa xuất hiện hàng giả, hàng nhái kém chất lượng, nên bạn có thể yên tâm khi mua sản phẩm này tại bất kỳ đâu. Mặc dù, sản phẩm Ích Tâm Khang đã có mặt ở hầu hết các nhà thuốc lớn trên toàn quốc nhưng, ở các tuyến huyện đặc biệt là ở miền núi sẽ khó mua hơn. Do vậy nếu ở các nhà thuốc gần nơi bạn sinh sống không có, bạn có thể đặt mua Ích Tâm Khang trực tiếp qua tổng đài 0983.103.844 - 0964.781.912. Sau khi xác nhận, đơn hàng sẽ được giao hàng tới tận nhà và nhận hàng xong bạn mới phải thanh toán tiền.

    Hướng dẫn cách dùng Ích Tâm Khang hiệu quả và tiết kiệm chi phí

    Bạn lưu ý, khi sử dụng Ích Tâm Khang phải đúng liều, đủ liệu trình. Khi đó chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả cao. Cụ thể như sau:

    - Người đã mắc bệnh tim mạch (bệnh mạch vành, hẹp hở van tim, suy tim, tăng huyết áp, tim bẩm sinh….) nên sử dụng Ích Tâm Khang với liều 4 viên/ngày, chia 2 lần.

    - Đối với những người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch như bệnh tiểu đường, mỡ máu cao, người có thể trạng béo phì hoặc có tiền sử gia đình mắc bệnh tim mạch, nên sử dụng Ích Tâm Khang với liều thấp hơn là 2 viên/ngày, chia 2 lần để tiết kiệm chi phí.

    [presscloud]10589[/presscloud]

    Hướng dẫn cách dùng Ích Tâm Khang

    Tốt nhất, để đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên sử dụng Ích Tâm Khang đủ liệu trình tối thiểu từ 3 – 6 tháng. Nếu có điều kiện nên dùng thường xuyên, liên tục. Nếu không có điều kiện có thể dùng theo đợt thì hết liệu trình đầu, khi sức khỏe của bạn đã được cải thiện đáng kể, các triệu chứng như khó thở, mệt, đau ngực, ho, phù gần như không còn, bạn có thể ngưng dùng khoảng 1 – 2 tháng, sau đó sử dụng lại với liều thấp hơn 2 viên/ngày, chia 2 lần. Trong trường hợp sau khi ngưng dùng, triệu chứng lại trở nặng, bạn nên quay lại sử dụng ngay.

    Trong quá trình sử dụng, bạn nên sử dụng cách các thuốc tây từ 1 – 2 tiếng, uống trước ăn ít nhất 30 phút hoặc sau ăn ít nhất 1 tiếng để đạt hiệu quả hấp thu tốt nhất.

    Lưu ý: Không dùng khi đang mang thai, cho con bú. Tạm ngưng Ích Tâm Khang khi đang có chảy máu (đến kỳ kinh nguyệt, chảy máu chân răng, chảy máu cam, xuất huyết dưới da, xuất huyết dạ dày) và dùng trở lại khi hết xuất huyết.

    Mong rằng với viết này, sẽ giúp bạn đọc mua Ích Tâm Khang được dễ dàng hơn với giá ưu đãi, đảm bảo chất lượng. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ tới số điện thoại 0983 103 844 - 0964 781 912 (trong giờ hành chính) để được giải đáp trực tiếp.

    Chia sẻ của những người sử dụng tốt Ích Tâm Khang

    Cách dùng Ích Tâm Khang để đạt hiệu quả tối ưu

    Đánh giá nghiên cứu lâm sàng của Ích Tâm Khang

    Ds. Thu Liên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mua-ich-tam-khang---tang-cuong-chuc-nang-tim-o-dau-gia-bao-nhieu-a281603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan