+Aa-
    Zalo

    Morata nêu lý do giã từ tuyển Tây Ban Nha sau EURO 2024

    (ĐS&PL) - Alvaro Morata tuyên bố chia tay tuyển Tây Ban Nha sau EURO 2024, nguyên nhân được cho là do anh phải nhận nhiều lời chỉ trích vô lý.

    Tại EURO 2024 được tổ chức trên đất Đức, Morata được HLV La Fuente tin tưởng giao trọng trách đội trưởng và tiếp tục dẫn dắt hàng công Tây Ban Nha, dìu dắt các tài năng trẻ như Yamal hay Nico Williams. Tuy nhiên, trước trận bán kết quan trọng với đội tuyển Pháp, Morata đã gây bất ngờ với một cuộc phỏng vấn gây chấn động trên tờ El Mundo.

    Anh chia sẻ: "Đây có thể là giải đấu cuối cùng của tôi trong màu áo Tây Ban Nha. Đó là điều tôi không muốn nói ra, nhưng khả năng cao là vậy."

    Morata cảm thấy không được tôn trọng

    Morata cảm thấy không được tôn trọng

    Tiền đạo 31 tuổi đã từng kinh qua các câu lạc bộ danh tiếng như Real Madrid, Juventus và Chelsea trước khi trở về quê nhà khoác áo Atletico. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Morata và người hâm mộ Tây Ban Nha luôn trong tình trạng căng thẳng.

    Anh từng bị la ó trong chiến dịch EURO 2020 của Tây Ban Nha. Thậm chí, trong trận giao hữu với Brazil hồi tháng 3 vừa qua trên sân Bernabeu, Morata cũng bị CĐV chỉ trích nặng nề.

    "Ở Tây Ban Nha, tôi khó có thể cảm thấy hạnh phúc. Tôi cảm thấy thoải mái hơn khi chơi bóng ở nước ngoài. Tôi đã nói điều này nhiều lần, bởi mọi người luôn thân thiện với mình. Còn ở chính quê hương, không có sự tôn trọng dành cho bất cứ điều gì hoặc bất cứ ai."

    Morata trải lòng thêm: "Hôm trước, mọi người nói tôi khóc vì bị phạt thẻ vàng. Thật vô lý! Tôi khóc vì đất nước, với tư cách là đội trưởng, khi Tây Ban Nha lọt vào bán kết. Tôi đang cố gắng tận hưởng giải đấu này. Đây có thể là trận đấu cuối cùng của tôi với ĐTQG, và trong tương lai, điều gì đến sẽ đến..."

    Tính đến thời điểm này, Morata đã chơi tổng cộng 78 trận đấu và ghi 36 bàn cho Tây Ban Nha. Tuy nhiên, anh có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với người hâm mộ nước này. Morata từng bị la ó ở EURO 2020 và thường xuyên bị chỉ trích sau các thất bại của La Roja.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/morata-neu-ly-do-gia-tu-tuyen-tay-ban-nha-sau-euro-2024-a443187.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan