+Aa-
    Zalo

    Lịch thi đấu và trực tiếp bán kết EURO 2024: Các ông lớn đụng độ

    (ĐS&PL) - Theo lịch thi đấu bán kết EURO 2024, vòng bán kết sẽ diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/7. Trận bán kết đầu tiên là trận đấu giữa hai ông lớn Tây Ban Nha và Pháp.

    Bán kết EURO 2024 sẽ là "cuộc chiến" giữa những đội bóng nhiều duyên nợ - Tây Ban Nha-Pháp và Hà Lan-Anh. Theo lịch thi đấu bán kết EURO 2024, vòng bán kết sẽ diễn ra trong 2 ngày 10 và 11/7.

    Trận bán kết 1 là cuộc so tài của Tây Ban Nha vs Pháp diễn ra vào lúc 2h ngày 10/7 (theo giờ Việt Nam).

    Trước màn so tài này, Tây Ban Nha và Pháp đã gặp nhau tổng cộng 36 lần, trong đó "Bò tót" giành 16 trận thắng còn số lần "Gà trống Gaulois" hưởng trọn niềm vui là 13.

    Ở giải đấu năm nay, Tây Ban Nha đang phong độ vô cùng ấn tượng khi toàn thắng sau 5 trận đã đấu - ghi 11 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần.

    Trong khi đó, Pháp mới chỉ ghi được 3 bàn thắng, trong đó có 2 bàn đối thủ phản lưới nhà) trên hành trình đi đến bán kết của mình, bàn còn lại thuộc về Mbappe từ chấm phạt 11m.

    Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên sau 60 năm, Pháp trải qua 6 trận liên tiếp không ghi bàn từ một tình huống bóng sống do cầu thủ thực hiện, tính cả trận giao hữu hòa Canada 0-0 trước thềm EURO 2024.

    Phong độ của Tây Ban Nha và Pháp vào thời điểm hiện tại rõ ràng là khá nhưng chênh lệch. Tuy nhiên, cuộc chiến sắp tới vẫn sẽ rất khó lường.

    Theo lịch thi đấu, trận bán kết giữa Tây Ban Nha và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ sáng 10/7 (theo giờ Việt Nam) trên sân Allianz Arena (Munich).

    Hà Lan đụng độ Anh ở trận bán kết còn lại tại Dortmund. Ảnh: Getty.

    Hà Lan đụng độ Anh ở trận bán kết còn lại tại Dortmund. Ảnh: Getty.

    Đúng 24h sau, lúc 2h ngày 11/7, Hà Lan đụng độ Anh ở trận bán kết còn lại tại Dortmund. Cũng giống như Pháp, tuyển Anh chơi chưa thực sự thuyết phục ở EURO 2024. Dù vậy, "tam sư" vẫn thẳng tiến nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân.

    Ở chiều ngược lại, Hà Lan tạo được thiện cảm với lối chơi tấn công rực lửa, làm sống lại những hoài niệm về "cơn lốc màu da cam" trong quá khứ. Thầy trò HLV Ronald Koeman sẽ chịu thử thách cực đại khi gặp tuyển Anh tại bán kết. 

    Trong quá khứ, Hà Lan và Anh đã gặp nhau 22 lần trên mọi đấu trường. Tuyển Anh giành 6 chiến thắng, 9 trận hòa và 7 lần thất bại. Lần gần nhất hai đội gặp nhau, Hà Lan thắng Anh 3-1 tại Nations League. Đội tuyển Anh cũng chỉ hơn Pháp trong số 4 đội vào bán kết về số bàn thắng được ghi ở giải đấu năm nay - 5 bàn thắng.

    Các trận đấu được chờ đợi tại vòng bán kết EURO 2024 sẽ được truyền hình trực tiếp đến người hâm mộ Việt Nam trên VTV3, ứng dụng VTVgo, TV360, HTV TT và THVL.

    Lịch thi đấu và trực tiếp bán kết EURO 2024

    2h ngày 10/7 Tây Ban Nha - Pháp (VTV3, TV360, HTV TT, THVL)

    2h ngày 11/7 Hà Lan - Anh (VTV3, TV360, HTV TT, THVL)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-thi-au-va-truc-tiep-ban-ket-euro-2024-cac-ong-lon-ung-o-a442761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan