+Aa-
    Zalo

    Mở cửa toilet máy bay thế nào đúng cách

    • QUỲNH THIDSPL

    (ĐS&PL) - Không phải ai cũng biết mở cửa toilet máy bay đúng cách. Đặc biệt là những người lớn tuổi, các em bé hoặc những người lần đầu đi máy bay.

    Ally, một tiếp viên hàng không, đã quay một video cùng đồng nghiệp để chỉ ra một vấn đề phổ biến mà nhiều hành khách gặp phải khi sử dụng nhà vệ sinh trên máy bay: cách mở cửa toilet đúng cách.

    Đoạn video được Ally chia sẻ cách mở toilet máy bay đúng cách.

    Đoạn video được Ally chia sẻ cách mở toilet máy bay đúng cách.

    Trong đoạn phim, họ ghi lại những tình huống mà nhiều người thường gặp khi cố gắng mở cửa nhà vệ sinh trên máy bay và gặp khó khăn. Tuy nhiên, cách dễ dàng chỉ là "Đẩy". Chỉ cần đẩy, cánh cửa sẽ mở ra mà không cần tốn nhiều công sức.

    Thông qua video đó, Ally hy vọng rằng các hành khách sẽ dễ dàng hơn trong việc mở cửa nhà vệ sinh trên máy bay. Ngay lập tức, hàng nghìn người đã chia sẻ ý kiến về đoạn phim của Ally. Họ đều đồng tình và chia sẻ rằng họ từng gặp tình huống tương tự. "Mặc dù cửa có ghi chữ đẩy, nhưng tôi cũng cảm thấy lúng túng trong một khoảng thời gian để tìm ra cách sử dụng nó", một người chia sẻ trải nghiệm của mình.

    Một người khách bình luận: “Đúng là muốn bước vào trong thì chỉ cần đẩy cửa vào trong. Tôi biết cách mở cửa toilet máy bay. Ấy thế mà tôi lại bị bối rối khi đó. Mở cửa toilet trên máy bay cũng khiến tôi loay hoay thực sự“.

    Nhiều hành khách vẫn lúng túng với việc mở cửa toilet.

    Nhiều hành khách vẫn lúng túng với việc mở cửa toilet.

    Trong khi đó, một số tiếp viên đã chia sẻ cảm nhận rằng việc hành khách không thể tự mở cửa nhà vệ sinh là điều họ cảm thấy khó chịu và phiền phức nhất. Các tiếp viên thường phải đứng lên hỗ trợ trong tình huống này không ít lần. Tuy nhiên, một số hành khách lại coi rằng việc mở cửa toilet máy bay cho họ là nhiệm vụ của tổ bay.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mo-cua-toilet-may-bay-the-nao-ung-cach-a421009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Đi máy bay cần những giấy tờ gì?

    Đi máy bay cần những giấy tờ gì?

    Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các loại giấy tờ cần thiết khi đi máy bay, đảm bảo cho bạn một hành trình suôn sẻ và thuận lợi.