+Aa-
    Zalo

    Microsoft chính thức ra mắt Office cho iPad

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hãng phần mềm số 1 thế giới vừa trình làng hàng loạt sản phẩm mới gồm Microsoft Office phiên bản dành cho iPad.

    (ĐSPL) - Hãng phần mềm số 1 thế giới vừa trình làng hàng loạt sản phẩm mới gồm Microsoft Office phiên bản dành cho iPad cùng Office Mobile miễn phí cho hệ điều hành iOS và Android.

    Theo đó, kể từ 27/3/2014, người dùng Office 365 có thể đơn giản thêm iPad vào danh mục thiết bị yêu thích và có thể kiến tạo hay chỉnh sửa tài liệu nhờ các ứng dụng Word cho iPad, PowerPoint cho iPad và Excel cho iPad.

    Những ứng dụng này sẵn sàng cho tải về miễn phí từ App Store, giúp người dùng có thể đọc, trình diễn tài liệu, bảng biểu và các tệp trình chiếu.

    Office cho iPad đưa đến trải nghiệm đồng nhất cho tài liệu trên toàn bộ các thiết bị máy tính, máy Mac, máy tính bảng, điện thoại. Năng lực đồng bộ tài liệu người dùng vào đám mây tại OneDrive hay OneDrive for Business đã giúp tài liệu luôn ở trạng thái cập nhật nhất, và người dùng có thể sử dụng được mọi nơi mọi lúc trên bất kỳ thiết bị nào.

    Microsoft chính thức ra mắt Office cho iPad
     Microsoft PowerPoint trên iPad.

    Ứng dụng Office cho iPad có giao diện giống như bản Office hoàn hảo thông thường, nhưng được xây dựng dựa trên nền tảng iPad, kèm trải nghiệm cảm ứng mượt mà sẽ mang lại cho người dùng ứng dụng mong muốn trên máy tính bảng đang sử dụng.

    Office 365 là một trong những sản phẩm phát triển nhanh nhất về mặt thương mại tính đến hiện tại, đặc biệt là số thuê bao cá nhân. Tốc độ này có được là nhờ ở tính năng làm việc và chuyển đổi linh hoạt giữa các thiết bị, khả năng chia sẻ lợi ích thuê bao giữa các thành viên gia đình của phiên bản Office 365 Home, nổi trội là sự ổn định khi truy cập tài liệu trực tuyến...

    Ngoài ra mắt Office cho iPad, Microsoft cũng đưa ra các ứng dụng năng suất tối ưu hóa cho iPad bao gồm OneNote, Dynamics CRM, Dynamics AX, Bing, Lync, Outlook Web Access, OneDrive, OneDrive for Business, Yammer và Skype.

    Ngoài ra, Enterprise Mobility Suite - một tập các dịch vụ đám mây toàn diện, nhằm giúp người dùng quản trị dữ liệu công ty và dịch vụ trên thiết bị dù ở văn phòng hay tại nhà, Microsoft Azure Active Directory Premium và những cải tiến của Windows Intune cũng được Microsoft công bố.

    Microsoft tập trung vào việc cung cấp dịch vụ đám mây cho mọi người, trên mọi thiết bị. Đây là cách tiếp cận duy nhất, coi người dùng làm trung tâm – mở rộng năng lực cho thiết bị, giúp người dùng làm việc với dịch vụ yêu thích và theo cách tương hợp với các nhà phát triển ứng dụng và CNTT”, ông Satya Nadella, CEO Microsoft chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/microsoft-chinh-thuc-ra-mat-office-cho-ipad-a27337.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Xin lỗi, Apple không giống Microsoft!

    Xin lỗi, Apple không giống Microsoft!

    (ĐSPL) - Gần đây một nhà phân tích của Barclays đã đưa ra ý kiến đánh giá rằng cổ phiếu của Apple đã không còn đáng mua, và Apple đang đi vào vết xe đổ của Microsoft.

    Satya Nadella: Tân CEO của Microsoft

    Satya Nadella: Tân CEO của Microsoft

    (ĐSPL) - Satya Nadella đã trở thành nhà lãnh đạo thứ 3 của Microsoft - Tập đoàn phần mềm có lịch sử 39 năm, sau Bill Gates và Steve Ballmer.