+Aa-
    Zalo

    Mèo nặng hơn 9kg rơi từ ban công tầng 6 khiến kính ô tô vỡ tan tành

    (ĐS&PL) - Chú mèo rơi từ độ cao khoảng 27,4m xuống, xuyên thủng kính ô tô nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ.

    Daily Mail đưa tin, ngày 27/5, chú mèo tên Shi Fu đang đi dọc theo ban công căn hộ tầng 6 của một chung cư tại BangKok (Thái Lan) thì bất ngờ trượt chân và rơi xuống, xuyên thủng kính chắn gió phía sau của chiếc ô tô đỗ phía dưới.

    meo nang hon 9kg roi tu ban cong tang 6 xuong khien kinh o to vo tan tanh1
    Kính ô tô của anh Apiwat bị vỡ tan tành.

    Anh Apiwat Toyothaka, chủ nhân chiếc ô tô, hoàn toàn không biết chuyện cho đến khi nhân viên chung cư gọi điện thông báo một con mèo rơi vào xe của anh. Khi xuống kiểm tra, người đàn ông phát hiện kính chắn gió đã bị vỡ tan tành.

    Lúc đó, chủ nhân của Shi Fu cũng có mặt tại hiện trường, vừa khóc vừa nói rằng cô quên đóng cửa căn hộ ban công, dẫn đến việc chú mèo đi lang thang và rơi xuống dưới. Cô bị phạt 1.000 THB (gần 677.000 đồng) do chung cư quy định không được phép nuôi thú cưng.

    Shi Fu đã được đưa đến bác sĩ thú y để kiểm tra sau tai nạn. Rơi xuống từ độ cao khoảng 27,4m, chú mèo nặng tới hơn 9kg bị nhiều vết bầm tím, gãy hai móng vuốt và sưng tấy mũi do va vào kính ô tô, nhưng không có vết thương nào nguy hiểm đến tính mạng.

    Thừa nhận bản thân là một người yêu mèo, anh Apiwat cho biết đã liên hệ với hãng bảo hiểm để được chi trả phí sửa xe.

    “Chú mèo hiện đã được chuyển đi nơi khác, vì thế xin đừng nói bất cứ điều gì tiêu cực về người chủ. Chăm sóc mèo không dễ và mọi thứ xảy ra một cách tình cờ. Cô ấy đã học được bài học và đang cố gắng giúp mèo cưng giảm cân”, Monruthai Klinsuk, người chủ khác của chiếc ô tô nói.

    meo nang hon 9kg roi tu ban cong tang 6 xuong khien kinh o to vo tan tanh
    Chú mèo may mắn không gặp vết thương nguy hiểm đến tính mạng.

    Được biết, Kỷ lục Guinness Thế giới hiện đã hủy bỏ danh hiệu “con mèo nặng nhất thế giới” nhằm ngăn cản những người chủ cho mèo ăn quá nhiều. Tại Anh, những người nuôi thú cưng sẽ bị khởi tố vì tội ngược đãi động vật do thú cưng của họ béo phì tới mức nguy hiểm.

    Mèo bị béo phì có nguy cơ mắc bệnh ung thư, tiểu đường, bệnh tim, tăng huyết áp và thoái hóa khớp nhanh hơn. Tỷ lệ tử vong ở những con mèo béo phì trong độ tuổi 8-12 tăng gấp 2,8 lần so với những con mèo gầy. Ngoài ra, chúng còn có nhiều khả năng mắc các bệnh ảnh hưởng đến miệng và đường tiết niệu như sỏi bàng quang, viêm da.

    Đinh Kim (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/meo-nang-hon-9kg-roi-tu-ban-cong-tang-6-xuong-khien-kinh-o-to-vo-tan-tanh-a577206.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan