+Aa-
    Zalo

    Mbappe chấn thương mũi khi cùng đội tuyển Pháp “chinh chiến” tại EURO 2024

    (ĐS&PL) - Một pha va chạm trong lúc chơi bóng đã khiến sống mũi của Kylian Mbappe bị lệch sang một bên và chảy nhiều máu.

    Trận đấu giữa đội tuyển Pháp và đội tuyển Áp ở bảng D VCK EURO 2024 diễn ra vào rạng sáng 18/6. Ở những phút cuối hiệp 2, Kylian Mbappe thực hiện một pha bật cao đánh đầu, không may mặt của anh lại đập mạnh vào vai của một cầu thủ Áo.

    Hậu quả, Mbappe nằm sân đau đớn với sống mũi bị lệch sang một bên, ngoài ra thủ quân tuyển Pháp còn bị chảy rất nhiều máu, theo thông tin trên tạp chí Tri Thức.

    Sau khi được sơ cứu, Mbappe đã có thể đứng dậy và tự đi lại. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1998 còn có tiểu xảo khi lén trở lại sân để câu giờ, để rồi phải nhận thẻ vàng.

    Mbappe bị chấn thương mũi ở những phút cuối hiệp 2. Ảnh: Reuters

    Mbappe bị chấn thương mũi ở những phút cuối hiệp 2. Ảnh: Reuters

    Trên mạng xã hội, CĐV bày tỏ sự lo lắng cho tình hình của Mbappe. Ở trận đấu vào ngày 21/6 gặp Hà Lan, nếu kịp bình phục để ra sân, “chân sút” này nhiều khả năng sẽ phải đeo mặt nạ bảo vệ.

    Không chỉ Mbappe, Antoine Griezmann cũng đã 2 lần khiến CĐV thót tim khi chảy máu ở vùng đầu và chân. Cầu thủ đang thuộc biên chế Atletico Madrid sau đó đã phải thi đấu với một miếng băng quấn trên đầu. 

    Theo báo Tuổi Trẻ, người hâm mộ sẽ phải chờ thêm những thông tin từ phía đội ngũ y tế về chấn thương của hai cầu thủ trên, đặc biệt là Kylian Mbappe. Vai trò của tiền đạo số 10 trong lối chơi của HLV Didier Deschamps cực kỳ quan trọng. 

    Mbappe có phong độ đỉnh cao tại World Cup với 12 bàn sau 14 trận nhưng anh vẫn chưa ghi được bàn nào trong sự nghiệp tại EURO sau 5 lần ra sân. Tại EURO 2020, Mbappe chỉ được chơi 4 trận, do Pháp dừng chân ngay từ vòng 16 đội trước Thụy Sĩ.

    Ở lượt trận thứ 2 bảng D VCK EURO 2024 diễn ra vào 22/6, đội tuyển Pháp sẽ có trận đại chiến với đội tuyển Hà Lan để định đoạt ngôi đầu bảng. Nếu Mbappe không thể góp mặt trong trận đấu này, “Gà trống Gaulois” chắc chắn sẽ gặp không ít bất lợi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mbappe-chan-thuong-mui-khi-cung-oi-tuyen-phap-chinh-chien-tai-euro-2024-a435476.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TOP 5 đội tuyển trẻ nhất EURO 2024

    TOP 5 đội tuyển trẻ nhất EURO 2024

    Theo thống kê, Scotland là đội tuyển có tuổi đời trung bình cao nhất EURO 2024, trong khi đó CH Czech sở hữu lực lượng trẻ nhất giải đấu mùa hè năm nay.