+Aa-
    Zalo

    Dân mạng dậy sóng trước hành động kinh dị của HLV tuyển Hà Lan ở Euro 2024

    (ĐS&PL) - HLV Ronald Koeman của tuyển Hà Lan có hành động kinh dị tại Euro 2024 khiến cư dân mạng dậy sóng.

    Thay vì bàn tán đến chiến thắng ngược dòng 2-1 của tuyển Hà Lan trước Ba Lan ở bảng D Euro 2024 vào đêm 16/6, cư dân mạng lại dậy sóng bởi HLV Ronald Koeman của tuyển Hà Lan khi ông bị camera ghi lại cảnh ngoáy mũi và ăn gỉ mũi trong khu vực kỹ thuật.

    Mọi chuyện càng tồi tệ hơn khi Ronald Koeman đứng dậy, liếm ngón tay và vén áo lên lau mũi. Đoạn video nhanh chóng lan truyền khiến người hâm mộ sửng sốt. Nhiều người đã chỉ trích hành động của HLV tuyển Hà Lan.

    Hành động kinh dị của HLV tuyển Hà Lan ở Euro 2024 được camera ghi lại. Ảnh: MIRROR/PLO

    Hành động kinh dị của HLV tuyển Hà Lan ở Euro 2024 được camera ghi lại. Ảnh: MIRROR/PLO

    Phần lớn người hâm mộ cảm thấy tức cười vì cách Koeman tự ăn gỉ mũi như chuyện bình thường, trong khi một số cảm thấy khó hiểu tại sao chiến lược gia này có thể làm như vậy.

    Tờ Mirror (Anh) bình luận, hành động của HLV Ronald Koeman bị coi là “kinh tởm” sau khi camera ghi lại cảnh ông ngoáy mũi và ăn nó.

    Đội bóng của Koeman đã khởi đầu giải đấu với chiến thắng 2-1 tại Hamburg nhờ bàn thắng ấn định tỉ số của Wout Weghorst ở phút 83.

    Trước đó, Adam Buksa đánh đầu đưa Ba Lan vượt lên dẫn trước từ quả phạt góc ở phút 16. Phút 29, Cody Gakpo dứt điểm từ xa chạm người cầu thủ Ba Lan khiến bóng đổi hướng đi vào lưới san bằng tỉ số 1-1 cho tuyển Hà Lan.

    Tuyển Hà Lan thống trị thế trận, đặc biệt là trong hiệp 1 với rất nhiều cơ hội mười mươi được tạo ra, nhưng khả năng dứt điểm kém cỏi đã khiến họ phải trả giá cho đến khi Weghorst bước ra khỏi băng ghế dự bị.

    Chỉ 2 phút sau khi được tung vào sân, Weghorst chớp cơ hội cực nhanh dứt điểm ghi bàn đem về 3 điểm quý giá cho “cơn lốc màu da cam”.

    Thực tế, Koeman không phải HLV nổi tiếng đầu tiên tự ăn gỉ mũi. Cựu “thuyền trưởng” tuyển Đức, Joachim Low từng có những hành động tương tự, thậm chí mất vệ sinh hơn và trở thành hình ảnh bị chế giễu lâu năm trên mạng xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dan-mang-day-song-truoc-hanh-ong-kinh-di-cua-hlv-tuyen-ha-lan-o-euro-2024-a435331.html
    Sự kiện: EURO 2024
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan