Ngày 18/01/2020, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBBank) và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) đã chính thức kí kết hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm Tai nạn 360 qua App MBBank của Ngân hàng TMCP Quân đội MB.
Theo đó, chưa đầy 5 phút, với một vài thao tác đơn giản trên ứng dụng của MBBank khách hàng đã nhanh chóng hoàn thành giao dịch và tham gia bảo hiểm với MB Ageas Life.
Ra mắt từ tháng 4/2020, sản phẩm Bảo hiểm tại nạn 360 của Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas life đã được thị trường đón nhận với nhiều tín hiệu tích cực.
Ông Vũ Hồng Phú - Tổng Giám đốc MB Ageas Life tại buổi lễ ra mắt sản phẩm bảo hiểm trực tuyến trên MB App ngày 18/1/2021 |
Là dòng sản phẩm được thiết kế thông minh, tinh gọn, sản phẩm thu hút được nhiều đối tượng khách hàng có dải thu nhập đa dạng. Chỉ với mức “phí hạt dẻ” 65.000 vnđ/tháng đối với khách hàng nữ giới và 95.000 vnđ/tháng đối với khách hàng nam giới, người mua đã có thể có được giải pháp tài chính bảo vệ trước những rủi ro tai nạn, với quyền lợi bảo vệ lên đến 600 triệu đồng.
Như vậy với mức phí thấp, và độ tuổi tham gia bảo hiểm có thể từ 0 đến 60 tuổi, và được phân phối rộng khắp từ các chi nhánh, phòng giao dịch của MBBank đến nền tảng app MBBank, sản phẩm Bảo hiểm tai nạn 360 được coi là một bước phát triển mới của MB Ageas Life, hứa hẹn sẽ nhận được sự ủng hộ tích cực của thị trường.
Với bước phân phối sản phẩm qua ứng dụng MBBank, MB Ageas Life đã hoàn thiện việc khép kín chu trình trải nghiệm công nghệ liền mạch của khách hàng. Khi sử dụng ứng dụng MBBank, khách hàng có thể xem được các thông tin về sản phẩm, mua sản phẩm trực tuyến, thực hiện đóng phí hàng kỳ một cách đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện. Tại các chi nhánh, phòng giao dịch của MB Bank, khách hàng cũng có thể đăng ký dịch vụ trích phí Bảo hiểm tự động theo định kỳ đóng phí hợp đồng Bảo hiểm của MB Ageas Life.
Từ tháng 3/2020, doanh nghiệp cũng đã ra mắt thị trường ứng dụng nộp yêu cầu bảo hiểm hiện tử (E-App) và phát hành bộ hợp đồng điện tử (E-policy). Cụ thể, với ứng dụng E-App căn cứ vào nhu cầu và tình hình tài chính thực tế, chuyên viên tư vấn bảo hiểm hỗ trợ sẽ thiết kế các kế hoạch bảo vệ và cùng khách hàng hoàn thiện yêu cầu bảo hiểm trên ứng dụng. Quy trình số hóa sẽ giúp tiết kiệm 1/3 thời gian so với sử dụng yêu cầu bảo hiểm giấy.
Với ứng dụng E-policy, khi lựa chọn nhận bộ hợp đồng bảo hiểm điện tử, khách hàng sẽ nhận được hợp đồng qua hòm thư điện tử ngay sau khi phát hành thành công mà không mất nhiều thời gian chờ đợi theo cách truyền thống. Đồng thời, E-policy còn hỗ trợ khách hàng kiểm tra thông tin dễ dàng, mọi lúc mọi nơi trên thiết bị di động hoặc máy tính có kết nói internet mà không lo thất lạc.
Trên nền tảng thành công của năm 2020, MB Ageas Life đang định vị hướng đi cho mình trong năm 2021 nhằm tiếp tục tăng cường trải nghiệm cho khách hàng, củng cố vị thế các doanh nghiệp dẫn đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Công ty sẽ tiếp tục triển khai sâu rộng việc thẩm định hợp đồng tự động, cấp hợp đồng điện tử, phát triển thêm kênh phục vụ khách hàng như: Chat trực tuyến trên các nền tảng ưa thích của khách hàng để đảm bảo hỗ trợ nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng; bổ sung nhiều kênh thanh toán phí bảo hiểm đem lại trải nghiệm tốt cho khách hàng: trích nợ tự động (auto debit), thanh toán trên các kênh trung gian.
Từ ngày 15/01/2021 đến hết ngày 31/12/2021, MB Ageas Life triển khai chương trình khuyến mại “Bảo hiểm trao tay, An tâm bảo vệ”. Theo đó, khi khách hàng mua Hợp đồng bảo hiểm tai nạn 360 qua MB App sẽ nhận được Quà tặng bằng tiền để đóng Phí bảo hiểm 01 tháng đầu tiên của Hợp đồng. Tổng giá trị quà tặng lên đến 13,5 tỷ đồng.
PV