+Aa-
    Zalo

    Máy bay hãng Air Algerie mất tích bí ẩn ở độ cao 7.000m

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước khi biến mất khỏi màn hình radar ở độ cao 7.000m, chiếc máy bay của hãng hàng không Air Algerie đã phát đi thông báo đang lâm vào tình huống khẩn cấp.

    (ĐSPL) - Trước khi biến mất khỏi màn hình radar ở độ cao 7.000m, chiếc máy bay của hãng hàng không Air Algerie đã phát đi thông báo đang lâm vào tình huống khẩn cấp và phải trở lại điểm xuất phát.

    Theo thông tin trên VTC News, chiếc máy bay của hãng hàng không Air Algerie biến mất sau nửa giờ cất cánh ở độ cao 7.000m trên biển Địa Trung Hải.

    Máy bay hãng hàng không Air Algerie mất tích bí ẩn ở độ cao 7.000m. (Ảnh minh họa)

    Khi đang trên đường từ Algeria đến Marseille, do trục trặc kỹ thuật tổ lái quyết định quay trở lại và thông báo điều này với các nhân viên điều khiển không lưu ở sân bay Algeria.

    Nguồn tin trên báo Giao thông cho hay, trước khi biến mất khỏi màn hình radar máy bay đã phát đi thông báo đang lâm vào tình huống khẩn cấp và phải trở lại điểm xuất phát.

    Nhiều thông tin cho rằng, chiếc máy bay bị mất tích là loại Boeing 737-600. Trước đó, các phương tiện truyền thông đưa tin chuyến bay chở khách mang số hiệu AH1020 của hãng hàng không Air Algerie biến mất khỏi màn hình radar.

    Chiếc máy bay bay vòng lại trên một hòn đảo ở Biển Địa Trung Hải và biến mất khỏi radar theo dõi, trang web Flightradar24 thông tin.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]b0SJsJKzfD[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-hang-air-algerie-mat-tich-bi-an-o-do-cao-7000m-a142792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan