+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn với chồng, mẹ ném con 6 tuổi xuống sông đầy cá sấu

    (ĐS&PL) - Khi hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, người vợ đã ném con trai 6 tuổi của mình xuống một con kênh chảy vào sông Kali, nơi có nhiều cá sấu.

    Theo truyền thông Ấn Độ, thảm kịch kinh hoàng xảy ra ở Karnataka, tiểu bang miền Tây Nam nước này. Vợ chồng Savitri (26 tuổi, đến từ Dandeli) và Ravi Kumar (27 tuổi, sống ở Uttara Kannada, cùng bang), sinh được 2 con trai. Một bé năm nay tròn 6 tuổi, một bé mới 2 tuổi.

    Mối quan hệ giữa cặp đôi đã rạn nứt kể từ khi sinh con trai đầu lòng, lý do là con trai đầu bị mắc chứng speech-disabled (tự kỷ và khiếm khuyết ngôn ngữ nói).

    Ravi Kumar không hài lòng với việc vợ sinh ra con trai bệnh tật và liên tục yêu cầu cô bỏ rơi đứa trẻ. Vì chuyện này, hai vợ chồng nhiều lần cãi vã.

    Khi hai người lại xảy ra tranh cãi vào tối 4/5, Savitri được cho là rất "đau khổ" và đã ném con trai xuống một con kênh chảy vào sông Kali, nơi có nhiều cá sấu.

    Người mẹ ném con 6 tuổi xuống sông đầy cá sấu. Ảnh minh họa.

    Người mẹ ném con 6 tuổi xuống sông đầy cá sấu. Ảnh minh họa.

    Những người hàng xóm chứng kiến sự việc kinh hoàng này lập tức gọi điện báo cảnh sát. Họ đã triển khai thợ lặn để tìm kiếm đứa bé dưới sông nhưng vô ích vì trời tối. Thợ lặn quay lại vào sáng 5/5 và tìm thấy thi thể nạn nhân, trên người bé có nhiều vết cắn.

    Các nhà điều tra đã yêu cầu khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của bé trai 6 tuổi. Cảnh sát cho biết, đây là một vụ án "giết người" và hai vợ chồng này đã bị bắt giữ. Một cuộc điều tra đang được tiến hành.

    Theo các chuyên gia, chứng bệnh speech-disabled không thể phát hiện thông qua khám thai tổng quát. Hầu hết các bậc cha mẹ chỉ phát hiện ra những bất thường ở con khi trẻ lớn lên. Tuy nhiên, với trường hợp bệnh do di truyền, có thể xét nghiệm nhiễm sắc thể để phát hiện.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mau-thuan-voi-chong-me-nem-con-6-tuoi-xuong-song-ay-ca-sau-a420740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan