+Aa-
    Zalo

    Đi ngang qua cầu, người phụ nữ bất bất ngờ có hành động khiến nhiều người sợ hãi

    (ĐS&PL) - Một bà mẹ trẻ ở tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) chở con gái bằng xe đạp ngang qua cầu thì dừng lại, bế con đi đến lan can rồi ném xuống sông, khiến nhiều người sợ hãi.

    Theo truyền thông Trung Quốc cho biết, khoảng 16h ngày 5/11, cảnh sát thành phố Phổ Ninh, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc nhận được tin báo về việc một người mẹ đột nhiên ném con gái xuống sông.

    Theo đó, một phụ nữ đang đi xe đạp ngang qua cây cầu số một thuộc thôn Tân Đàn, đường Lưu Sa Đông, thành phố Phổ Ninh thì bất ngờ dừng lại. Ngay sau đó, người phụ nữ quay người bế bé gái ngồi phía sau lên, đi thẳng đến lan can cầu rồi ném bé xuống sông.

    di ngang qua cau nguoi phu nu bat ngo be con di den lan can roi nem xuong song
    Người phụ nữ quay người bế bé gái ngồi phía sau lên, đi thẳng đến lan can cầu rồi ném bé xuống sông. Ảnh: Sina.

    May mắn, sự việc xảy ra khi gần đó có nhiều người dân địa phương đi lại. Chứng kiến hành động bất thường của người phụ nữ, mọi người lập tức phối hợp giải cứu bé gái và đưa đến bệnh viện kiểm tra. Bé gái họ Dương chỉ bị trầy xước nhẹ ở chân, các yếu tố thể chất khác đều bình thường.

    Cảnh sát sau đó cũng đến hiện trường và đưa người phụ nữ vứt đứa trẻ xuống sông, về đồn để điều tra. Qua thẩm vấn, họ ngạc nhiên khi phát hiện cô Trần, 31 tuổi là người đã ném đưa bé xuống sống là mẹ ruột của bé Dương, gia đình sinh sống ở thành phố Phổ Ninh.

    Gia đình cô Trần cho biết, người phụ nữ này dường như bị rối loạn tâm thần và đã tự dùng thuốc trong nhiều năm. Ngày xảy ra sự việc, cô Trần nói muốn đưa con gái ra ngoài đi chơi, không ngờ lại xảy ra chuyện đáng sợ như vậy.

    Hiện cô Trần đang bị bắt giữ. Bé Dương được bàn giao cho bố và những người thân khác để chăm sóc. Cảnh sát đang điều tra thêm.

    Mọt sự việc tương tự cũng đã xảy ra tại tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc). Theo đó, một người phụ nữ đã bị bắt giữ sau khi bị phát hiện ném đứa con gái 2 tuổi xuống sông do xung đột trong gia đình. Thi thể của đứa trẻ xấu số được tìm thấy sau 20 phút tìm kiếm.

    Điều tra ban đầu cho thấy người phụ nữ họ Zou SN 1995 ở tỉnh Quý Châu nhưng sống tại tỉnh Phúc Kiến trong những năm gần đây. Ngoài đứa bé 2 tuổi đã chết do đuối nước, Zou còn có một con gái 5 tuổi.

    Zou khai với cảnh sát rằng cô ta ném con gái nhỏ hơn xuống sông do một cuộc xung đột trong gia đình.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ngang-qua-cau-nguoi-phu-nu-bat-ngo-be-con-di-den-lan-can-roi-nem-xuong-song-a598403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan