+Aa-
    Zalo

    Man United đón tin “cực vui” trước thềm vòng 5 Ngoại hạng Anh

    (ĐS&PL) - Man United vừa đón nhận tin vui khi hai ngôi sao quan trọng trong đội hình đã trở lại tập luyện sau chấn thương.

    Manchester United nhận tin vui trước trận đấu với Crystal Palace: Hojlund và Mount đã trở lại tập luyện, sẵn sàng ra sân cuối tuần này.

    Tiền đạo Rasmus Hojlund vẫn chưa ra sân trận nào cho MU mùa này do chấn thương gân kheo gặp phải hồi tháng 7 trong trận giao hữu trước mùa giải với Arsenal.

    Mason Mount, cựu sao Chelsea, đã có màn khởi đầu ấn tượng tại MU khi đá chính trong hai trận đầu tiên ở Premier League và trận Siêu cúp Anh gặp Man City. Tuy nhiên, chấn thương gân kheo trong trận gặp Brighton đã khiến anh phải rời sân sớm và vắng mặt kể từ đó.

    Mason Mount đã có thể tập luyện trở lại. Ảnh: Internet

    Mason Mount đã có thể tập luyện trở lại. Ảnh: Internet

    Sự trở lại của hai ngôi sao này chắc chắn sẽ là động lực lớn cho HLV Erik ten Hag trước cuộc đối đầu với Crystal Palace.

    Việc quản lý đội hình một cách hợp lý sẽ là ưu tiên hàng đầu của chiến lược gia người Hà Lan, đặc biệt khi MU vừa bước vào giai đoạn thi đấu dày đặc với 6 trận trong 20 ngày, khởi đầu bằng chiến thắng 7-0 trước Barnsley ở vòng 3 Carabao Cup ngay trên sân nhà Old Trafford.

    Trận đấu với Barnsley chứng kiến MU có đến 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận thắng Southampton 3-0, nhưng "Quỷ đỏ" vẫn dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 7-0. Điều này chắc chắn sẽ khiến Ten Hag rất hài lòng khi có thêm nhiều lựa chọn nhân sự trước lịch thi đấu dày đặc sắp tới.

    HLV Erik Ten Hag chia sẻ với Sky Sports: "Chúng tôi phải luân phiên và xoay tua đội hình vì có rất nhiều trận đấu và chúng tôi phải quản lý đội hình một cách hiệu quả. Bạn cần tất cả mọi người, bạn không thể chỉ dựa vào 11 cầu thủ xuất phát. Bạn phải cho tất cả các cầu thủ trong đội hình thời gian thi đấu nếu họ có thể.

    Chúng tôi cần tất cả các cầu thủ trong đội hình, chúng tôi đang tham gia 5 giải đấu khác nhau. Chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng cũng phải duy trì sự cạnh tranh nội bộ. Chúng tôi phải tìm ra đội hình tốt nhất, sự kết hợp ăn ý nhất và đây là thời điểm để một số cầu thủ chứng minh khả năng của mình”.

    MU vẫn đang thiếu vắng Leny Yoro, Tyrell Malacia, Victor Lindelof và Luke Shaw do chấn thương. HLV Erik Ten Hag tỏ ra thận trọng khi nói về sự trở lại của hậu vệ trái người Anh Luke Shaw:

    "Luke Shaw đang tiến triển tốt nhưng vẫn chưa đủ điều kiện để ra sân", HLV Ten Hag của MU cho biết. "Tất nhiên, chúng tôi có một kế hoạch trong đầu về thời điểm cậu ấy có thể trở lại, nhưng bạn luôn phải phụ thuộc vào quá trình hồi phục. Bạn không thể đoán trước hay đưa ra gợi ý về ngày họ trở lại thi đấu vì có rất nhiều yếu tố có thể khiến một kế hoạch bị đẩy nhanh hoặc chậm lại”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/man-united-on-tin-cuc-vui-truoc-them-vong-5-ngoai-hang-anh-a466120.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan