+Aa-
    Zalo

    Màn rượt đuổi như phim của CSGT và "nữ quái" chở hàng lậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị yêu cầu dừng xe, Giang liên đạp ga bỏ chạy. Trong lúc bỏ chạy, Giang "ranh ma" cho xe chạy vào đường nhỏ để cắt đuôi công an.

    (ĐSPL) - Bị yêu cầu dừng xe, Giang liên đạp ga bỏ chạy. Trong lúc bỏ chạy, Giang "ranh ma" cho xe chạy vào đường nhỏ để cắt đuôi công an.

    Dẫn lời Đại úy Phạm Duy Thành, Đội phó đội CSGT Công an TP Hà Tĩnh trả lời trên An ninh thủ đô, ông cho biết, đơn vị này vừa phát hiện và bắt giữ xe ô tô 12 chỗ mang 2 biển số khác nhau, vận chuyển gỗ lậu.

    Số gỗ lậu được phát hiện trên xe. Ảnh Vietnamnet.


    Vào khoảng 6h30 phút ngày 8/4, trong lúc tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Mai Thúc Loan đoạn qua xã Thạch Đồng, TP Hà Tĩnh, Đội CSGT, Công an TP Hà Tĩnh phát hiện xe ô tô 12 chỗ mang BKS 29N-8506 có dấu hiệu khả nghi và ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.
    Tuy nhiên, tài xế xe không chấp hành hiệu lệnh mà đạp ga bỏ chạy. Ngay lập tức lực lượng CSGT đã đuổi theo.
    Quá trình bỏ trốn, lái xe 12 chỗ đã nhiều lần lạng lách, chèn ép không cho lực lượng CSGT vượt lên. Ngoài ra, tài xế này "ranh ma" hơn khi cho xe chạy vào các tuyến đường nhỏ của các xã để "cắt đuôi" cơ quan chức năng.
    Truy đuổi đến địa phận xã Thạch Lạc (huyện Thạch Hà), chiếc xe 12 chỗ mới chấp nhận dừng xe.
    Tiến hành kiểm tra ban đầu, chiếc xe không có giấy tờ, tất cả ghế ngồi đã được tháo hết và chất đầy gỗ không nguồn gốc. Đặc biệt, chiếc xe mang 2 BKS khác nhau, phía trước của xe mang BKS: 29N-8506, phía sau lại mang BKS: 75H-3709.
    Danh tính tài xế nhanh chóng được xác định, trên Vietnamnet đưa tin, chủ xe kiêm lái xe là Phạm Thị Giang (SN 1975), ngụ phường Thạch Linh, TP Hà Tĩnh. Bước đầu Giang khai nhận, số gỗ lậu này được mua từ huyện Hương Khê, sau đó tập kết về nhà của Giang rồi vận chuyển đi tiêu thụ thì bị bắt giữ.
    Hiện lực lượng CSGT đã bàn giao chiếc xe cùng toàn bộ số gỗ trên cho Đội Cảnh sát Kinh tế Công an TP Hà Tĩnh để điều tra làm rõ và xử lý theo pháp luật.

    THIÊN AN(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-ruot-duoi-nhu-phim-cua-csgt-va-nu-quai-cho-hang-lau-a90198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan