+Aa-
    Zalo

    Mách bạn những mẹo vặt hay tại khách sạn khi đi du lịch

    (ĐS&PL) - Khi đi du lịch, lưu trú tại khách sạn đôi khi có một số điều bất tiện, nhưng nếu bạn nắm trong tay một số mẹo vặt sau thì sẽ cảm thấy ở khách sạn tiện nghi như ở nhà

    Nướng bánh mì bằng bàn là

    Bạn muốn ăn bánh mì nướng tại khách sạn thì bạn có thể mua bánh mì lát, thịt nguội và phô mai tại cửa hàng tiện lợi gần đó. Sau đó, bạn sắp xếp chúng vào giấy bạc rồi sử dụng bàn là ủi lên trên trong vòng 30 giây đến 1 phút là bạn đã có ngay bánh mì nướng phô mai ngon tuyệt rồi đấy!

    Nướng bánh mì bằng bàn là khá tiện lợi.

    Nướng bánh mì bằng bàn là khá tiện lợi.

    Khi bánh mì đã nâu và giòn, dùng kỹ thuật là bàn là để lấy ra.Chờ nguội một chút trước khi thưởng thức. Lưu ý hãy cẩn thận khi sử dụng bàn là để tránh bị bỏng.   

    Dùng cốc uống nước làm loa

    Bạn đang ở khách sạn và muốn nghe nhạc hay đặt báo thức nhưng lại không có loa? Bạn hãy sử dụng chiếc cốc sứ có sẵn trong phòng và đặt điện thoại vào trong thì âm thanh sẽ phát ra như đang sử dụng loa. Việc tạo ra loa từ một cốc uống nước là một dự án thú vị. 

    Lưu ý, bạn cần làm sạch và khô cốc uống nước. Đảm bảo không có nước hoặc bụi bẩn ở bên trong. Đảm bảo nam châm không chạm vào bất kỳ bề mặt nào trong cốc. Phát nhạc từ nguồn phát âm thanh và đặt cốc lên một bề mặt cứng để tận hưởng âm thanh từ "loa" tự chế của bạn!

    Luộc trứng bằng bình siêu tốc

    Giá cả một bữa sáng tại khu du lịch khá mắc tiền và bạn muốn chế biến một món ăn đơn giản dành cho bữa điểm tâm của mình. Hãy chạy ngay xuống cửa hàng tiện lợi gần khách sạn để mua một vài quả trứng rồi sau đó dùng bình siêu tốc của khách sạn để luộc trứng. Vậy là bạn đã có ngay một bữa sáng đơn giản, đầy đủ chất.

    Bạn có thể luộc trứng bằng ấm siêu tốc trong trường hợp cần thiết.

    Bạn có thể luộc trứng bằng ấm siêu tốc trong trường hợp cần thiết.

    Nên sử dụng một thìa để cẩn thận đặt trứng vào bình siêu tốc, tránh làm vỡ lòng đỏ. Đảm bảo bình siêu tốc chứa đủ nước để trứng được ngâm hoàn toàn. Đặt nắp lên bình siêu tốc và đảm bảo nắp được đóng chặt. Luồng hơi nước trong bình sẽ tạo áp lực, nhanh chóng nấu chín trứng.

    Làm phẳng quần áo trong phòng tắm

    Nhiều khách sạn không trang bị sẵn bàn là trong phòng nhưng những bộ đồ của bạn bỏ trong vali khá nhăn nheo nên bạn không thể ra ngoài với bộ dạng như thế được. Để khắc phục được tình trạng này, trước khi bạn chuẩn bị đi tắm bằng nước nóng, hãy treo bộ đồ cần ủi trong nhà tắm thì hơi nước sẽ tỏa ra làm cho lớp vải đỡ nhăn hơn.

    Dầu xả thay thế kem tẩy trang 

    Bạn quên mang kem tẩy trang hoặc đi quá vội mà chưa kịp chuẩn bị thì bạn hãy tận dụng dầu xả dành cho tóc trong phòng tắm của khách sạn. Nó có thể giúp bạn loại bỏ sạch bụi bẩn trên khuôn mặt của bạn nhưng chỉ dùng trong trường hợp cấp bách chứ chúng ta không nên áp dụng chúng trong thời gian dài.

    Dùng đường để tẩy da chết

    Bạn là một cô gái kỹ lưỡng trong việc chăm sóc da của mình nhưng khi đi du lịch bạn lại quên mang kem tẩy da chết hoặc gặp phải tình huống chưa kịp mua thì bạn có thể sử dụng đường để thay thế. Đường có thể được sử dụng để làm một loại tẩy tế bào chết tự nhiên cho da. Nó mang lại hiệu quả cũng khá ổn cho làn da của bạn đấy.

    Hỗn hợp đường và dầu olive có thể tẩy da chết.

    Hỗn hợp đường và dầu olive có thể tẩy da chết.

    Bạn có thể trộn đường với một ít dầu dừa hoặc dầu olive hay dầu tẩy trang trong một tô nhỏ.Thêm một chút nước để tạo thành hỗn hợp có độ nhớt phù hợp sau đó massage trên da mặt.

    Khăn tắm có thể làm mát phòng

    Bạn thuê phòng khách sạn giữa một ngày hè nắng nóng oi bức mà máy điều hòa lại bị hỏng thì thật sự là một thảm họa. Nhưng bạn cũng đừng quá tuyệt vọng, bạn hãy mở tất cả cửa sổ của căn phòng và treo lên cửa một chiếc khăn tắm đã được nhúng nước thì hơi nước từ chiếc khăn sẽ làm mát khắp căn phòng và làm giảm nhiệt độ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mach-ban-nhung-meo-vat-hay-tai-khach-san-khi-i-du-lich-a432229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    6+ nhóm người không nên ăn tỏi

    6+ nhóm người không nên ăn tỏi

    Tỏi có nhiều lợi ích sức khỏe nhưng không phải ai cũng nên ăn. Đọc ngay để biết bạn có nằm trong nhóm người không nên ăn tỏi không!