+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian tập 1 đến 16 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính vừa được cập nhật.

    Lên sóng vào trưa 2/6, bộ phim Mặc Vũ Vân Gian nhận được đánh giá cao của khán giả về mặt nội dung. Tiết tấu nhanh cùng loạt tình tiết cao trào liên tục xuất hiện trong 5 tập đầu đã hấp dẫn khán giả, khiến họ bị cuốn theo mạch phim, xem mà không ngừng lại được.

    Mới đây, trang Weibo chính thức của Mặc Vũ Vân Gian đã cập nhật lịch chiếu phim từ tập 1 đến tập 16. Theo đó, phim mới của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt được chiếu độc quyền trên nền tảng Youku Video.

    Người dùng tài khoản VIP trên Youku Video sẽ được cập nhật nhật 2 tập/ngày từ thứ Hai đến thứ Năm và 1 tập/ngày từ thứ Sáu đến Chủ Nhật, vào lúc 18h (tức 17h theo giờ Việt Nam).

    Tài khoản SVIP có lịch chiếu tương tự như tài khoản VIP nhưng sẽ được xem các tập phim sớm hơn 6 tiếng, vào lúc 12h hàng ngày (tức 11h theo giờ Việt Nam).

    Ngô Cẩn Ngôn vào vai Tiết Phương Phỉ, còn Vương Tinh Việt đóng vai Tiêu Quốc công Tiêu Hoành trong phim Mặc Vũ Vân Gian. Ảnh: Weibo

    Ngô Cẩn Ngôn vào vai Tiết Phương Phỉ, còn Vương Tinh Việt đóng vai Tiêu Quốc công Tiêu Hoành trong phim Mặc Vũ Vân Gian. Ảnh: Weibo

    Lịch chiếu phim Mặc Vũ Vân Gian trên Youku Video tuần 1 như sau:

     Ngày 2/6Ngày 3/6Ngày 4/6Ngày 5/6Ngày 6/6Ngày 7/6Ngày 8/6Ngày 9/6
    Tài khoản SVIPTập 1 - 5 (lúc 12h)Tập 6 - 7Tập 8 - 9Tập 10 - 11Tập 12 - 13Tập 14Tập 15Tập 16
    Tài khoản VIP 

    Tập 1 - 3 (lúc 12h)

    Tập 4 - 5 (lúc 18h)

    Tập 6 - 7Tập 8 - 9Tập 10 - 11Tập 12 - 13Tập 14Tập 15Tập 16

    Bộ phim Mặc Vũ Vân Gian được chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của Thiên Sơn Trà Khách, với nội dung xoay quanh câu chuyện của thiên kim tiểu thư Tiết Gia - Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn).

    Tiết Phương Phỉ là con gái huyện lệnh, nổi danh khắp kinh thành nhờ tài mạo song toàn. Năm 16 tuổi, cô được gả cho lang quân như ý là Thẩm Ngọc Dung (Lương Vĩnh Kỳ). Hai vợ chồng rất ân ái hòa thuận với nhau.

    Chẳng ngờ, Thẩm Ngọc Dung lại nổi lòng tham, ham muốn quyền lực khi đỗ trạng nguyên, còn thành thân với công chúa. Cuộc sống vốn đang tốt đẹp và hạnh phúc của Tiết Phương Phỉ bỗng chốc bị phá hủy, thậm chí cô bị ép đến mức phải tự sát.

    May mắn, cô được con gái Trung thư lệnh - Khương Lê (Dương Siêu Việt) cứu mạng. Khương Lê sau đó nhờ Tiết Phương Phỉ giả thành mình để trở về kinh thành và cô đã đồng ý.

    Với sự giúp đỡ của Tiêu Quốc công Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) và nhiều người khác, Tiết Phương Phỉ đã vượt qua hàng loạt khó khăn và nguy hiểm, không ngừng cố gắng chống lại sự bất công.

    Tiểu thư Tiết gia cuối cùng đã cứu được người cha đang bị giam trong ngục, bên cạnh đó giúp Tiêu Hoành ủng hộ công lý và chính nghĩa, bảo vệ người dân, trải qua một cuộc sống tốt đẹp.

    Mặc Vũ Vân Gian có tới 3 đạo diễn, gồm Lữ Hạo Cát Cát, Bạch Vân Mặc và Mã Thi Ca làm đạo diễn. Phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Ngô Cẩn Ngôn, Vương Tinh Việt, Lưu Tá Ninh, Dương Siêu Việt, Hà Hoằng San, Trương Vũ Kỳ, Ngải Mễ, Trần Kiều Ân…

    Qua 5 tập đầu tiên, diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn được đánh giá là đã có nhiều tiến bộ so với thời đóng Diên Hy Công Lược, biến hóa đa dạng và trở nên tinh tế hơn. Bạn diễn của cô là Vương Tinh Việt cũng được đánh giá cao về cả tạo hình và diễn xuất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-mac-vu-van-gian-tap-1-en-16-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a429942.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan