+Aa-
    Zalo

    Phim Mặc Vũ Nhân Gian tập 1 khi nào lên sóng?

    (ĐS&PL) - Thời điểm lên sóng của phim Mặc Vũ Nhân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính mới đây đã được công bố.

    Ngay từ khi khai máy, bộ phim Mặc Vũ Nhân Gian đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả, không chỉ bởi sự góp mặt Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt, mà còn vì đây là phim của nhà sản xuất nổi tiếng Vu Chính.

    Cách đây không lâu, Mặc Vũ Nhân Gian tung trailer mới và tạo hình của Ngô Cẩn Ngôn trong phim đã khiến khán giả phải trầm trồ. Nữ diễn viên được đánh giá là đẹp hơn chính bản thân cô trong các dự án phim trước đó rất nhiều.

    Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đảm nhận vai chính trong Mặc Vũ Nhân Gian. Ảnh: Weibo

    Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đảm nhận vai chính trong Mặc Vũ Nhân Gian. Ảnh: Weibo

    Theo The Paper, phim mới của Ngô Cẩn Ngôn sẽ được phát sóng độc quyền trên nền tảng Youku Video. Trang Weibo chính thức của Mặc Vũ Nhân Gian tiết lộ, tập 1 chiếu vào lúc 12h ngày 2/6.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của Thiên Sơn Trà Khách, Mặc Vũ Nhân Gian xoay quanh câu chuyện của Tiết Phương Phỉ (Ngô Cẩn Ngôn) - thiên kim tiểu thư nhà họ Tiết.

    Tiết Phương Phỉ nổi danh khắp kinh thành nhờ tài mạo song toàn, lại còn là con gái của quan. Vào năm 16 tuổi, tiểu thư Tiết gia được gả cho lang quân như ý, vợ chồng ân ái hòa thuận với nhau.

    Tuy nhiên, một sự việc xảy ra sau đó đã phá hủy cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc của Tiết Phương Phỉ, ép cô phải đi đến quyết định tự sát. Đến khi mở mắt ra một lần nữa, cô phát hiện bản thân chưa chết mà trở thành Khương Lê - nhị tiểu thư nhà họ Khương.

    Tiết Phương Phỉ đã trở về kinh thành với thân phận mới. Được sự giúp đỡ của Túc quốc công Cơ Hành (Vương Tinh Việt) và nhiều người khác, cô đã vượt qua hàng loạt khó khăn và nguy hiểm, cuối cùng giải cứu được người cha đang bị giam cầm.

    Bên cạnh đó, Tiết Phương Phỉ cũng giúp Cơ Hành ủng hộ công lý, bảo vệ người dân và trải qua cuộc sống tốt đẹp.

    Mặc Vũ Nhân Gian do Lữ Hạo Cát Cát, Bạch Vân Mặc và Mã Thi Ca làm đạo diễn. Ngoài cặp đôi chính, bộ phim còn quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Lưu Tá Ninh, Dương Siêu Việt, Hà Hoằng San, Trương Vũ Kỳ, Ngải Mễ, Trần Kiều Ân, Khổng Tuyết Nhi, Trần Hâm Khải…

    Ngoài cặp đôi chính, Mặc Vũ Nhân Gian còn có sự góp mặt của Trương Vũ Kỳ (bên trái), Lưu Tá Ninh và nhiều diễn viên khác. Ảnh: Weibo

    Ngoài cặp đôi chính, Mặc Vũ Nhân Gian còn có sự góp mặt của Trương Vũ Kỳ (bên trái), Lưu Tá Ninh và nhiều diễn viên khác. Ảnh: Weibo

    Tính đến chiều 1/6, số lượt đặt xem trước của Mặc Vũ Nhân Gian đã vượt qua 3 triệu lượt. Con số này không cao bằng 2 dự án cổ trang “nổi đình nổi đám” thời gian qua là Dữ Phượng HànhKhánh Dư Niên 2 nhưng cũng đã chứng tỏ được độ “hot” của phim.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/phim-mac-vu-nhan-gian-tap-1-khi-nao-len-song-a429737.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan