+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 33 Preview: Tả “đồng cam cộng khổ” với Chải, Pu đang làm gì?

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 33, Tả (Việt Pháp) bày tỏ quyết tâm muốn được đi cùng và chia sẻ khó khăn với Chải (Long Vũ).

    Tả (Việt Pháp) hốt hoảng gọi điện báo tin cho Pu (Thu Hà Ceri) rằng Chải (Long Vũ) dường như đã bỏ đi khỏi phòng trọ. Trong lúc đó, Chải mang theo quần áo đến căn phòng mà ông Chiểu (NSƯT Hoàng Hải) thuê thì phát hiện bố đã đi mất, không biết có quay lại hay không.

    Đang là thiếu gia bản được bố cưng chiều hết mực, Chải chắc chắn vô cùng sốc và suy sụp khi gia đình bỗng chốc phá sản. Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 33 Preview hé lộ cảnh Tả tìm được Chải đang thẫn thờ ngồi trên chiếc ghế cạnh bờ sông.

    Tả vội vàng kéo Chải lại khi cậu muốn bỏ đi.

    Tả vội vàng kéo Chải lại khi cậu muốn bỏ đi.

    Thấy bạn thân đi đến, Chải vội vàng xách ba lô định rời đi nhưng Tả nhanh tay kéo lại. Nhìn thẳng vào đôi mắt đẫm lệ của Chải, Tả kiên định nói: “Tao sẽ tự lo ăn, tự lo cuộc sống của tao. Cho tao chia sẻ cùng với mày. Tao đi cùng mày”.

    Chải sau đó nhận được tin ông Chiểu bị thương, đang nằm trong bệnh viện nên lập tức cùng Tả đến đó. Cậu lo lắng hỏi han tình hình của bố, vô tình ngồi trúng vào bên chân bị thương, khiến ông Chiểu la lên vì đau, không ngừng yêu cầu quý tử đứng lên.

    “Con xin lỗi. Chân bố bị làm sao?”, Chải hỏi bố, ngượng ngùng gãi đầu vì loạt hành động vô ý của mình.

    Nghe con hỏi, ông Chiểu đáp: “Gãy chân chứ làm sao”.

    Tả bày tỏ quyết tâm muốn chia sẻ khó khăn với Chải.

    Tả bày tỏ quyết tâm muốn chia sẻ khó khăn với Chải.

    Trong lúc đó, Pu sốt ruột gọi điện cho Tả và Chải nhưng không cách nào liên lạc được. Cô gọi điện về nhà hỏi em gái thì nhận được tin cả Chải và Tả đều không trở về bản.

    Trước khi rời đi, Chải từng xách theo hành lý đến nhà ông Vinh để dặn dò những lời cuối và tạm biệt Pu. Khi ấy, sau khi nghe Chải nói, Pu đã mở cổng bước ra ngoài. Tưởng rằng Pu nhận ra sự bất thường của Chải, đi ra hỏi han và động viên cậu nhưng không, thứ Chải nhận được là cú đánh đau điếng kèm lời trách móc của Pu.

    Hành động này của Pu khiến rất nhiều khán giả theo dõi phim, đặc biệt là những người tích cực “đẩy thuyền” Pu – Chải cảm thấy tức giận, bất bình thay cho “thiếu gia bản”.

    Pu không liên lạc được với cả Chải và Tả.

    Pu không liên lạc được với cả Chải và Tả.

    Chải chung tình với Pu, luôn muốn những điều tốt đẹp cho Pu, từng cứu Pu khỏi bọn buôn người. Cậu cũng sẵn sàng xé giấy nợ chứ không dùng số nợ đó để ép buộc Pu phải cưới mình. Sau tất cả những điều đó, Chải rột cuộc chỉ đổi lại được sự lạnh lùng của Pu.

    Chải và Tả sẽ làm gì sau khi tìm được ông Chiểu? Liệu ông Chiểu có đưa theo cậu quý tử và Tả hay sẽ một lần nữa biến mất như trước đó? Pu có tìm được Chải và Tả hay không? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 33 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ lên sóng vào 20h hôm nay (ngày 13/9) trên kênh VTV3.

    Tả và Chải vào viện với ông Chiểu.

    Tả và Chải vào viện với ông Chiểu.

    Link xem trực tiếp phim Đi giữa trời rực rỡ tập 33

    Các khán giả có thể đón xem trực tiếp Đi giữa trời rực rỡ tập 33 trên kênh VTV3 phát sóng vào lúc 20h hôm nay, 13/9/2024, trên các link dưới đây:

    - VTV Go: vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-VTV3-3.html

    - VTV: vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/VTV3.htm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-33-preview-ta-ong-cam-cong-kho-voi-chai-pu-ang-lam-gi-a464552.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan