+Aa-
    Zalo

    Lưu Thiên Hương từ chối hợp tác với Nhạc viện TP.HCM với tư cách chuyên gia âm nhạc

    (ĐS&PL) - Sau khi rời Nhạc viện TP.HCM, Lưu Thiên Hương tiếp tục từ chối lời mời hợp tác với tư cách chuyên gia âm nhạc.

    Thông tin trên báo Tiền phong, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương xác nhận thông tin cô từ chối lời mời hợp tác với Nhạc viện TP.HCM sau ồn ào bị ném điện thoại.

    Theo Lưu Thiên Hương cô trân trọng khi Nhạc viện gửi thư mời hợp tác với tư cách chuyên gia âm nhạc nhưng cô nghĩ tất cả cần có cái duyên và bản thân muốn có sự lựa chọn phù hợp hơn.

    Ngoài ra, nữ nhạc sĩ lý giải cô đang tập trung cho công việc sản xuất âm nhạc với nhiều dự án cho 2024 và đào tạo ngôi sao cho công ty riêng.

    “Tôi vẫn hỗ trợ sinh viên về công việc cũng như con đường sự nghiệp sau này nếu các em có duyên với mình, không chỉ sinh viên lớp tôi mà sinh viên các lớp, các bộ môn", Lưu Thiên Hương nhấn mạnh.

    luu thien huong tu choi hop tac voi nhac vien tp hcm voi tu cach chuyen gia am nhac dspl 1
    Sau khi nghỉ việc, Lưu Thiên Hương tiếp tục từ chối lời mời hợp tác của Nhạc viện TP.HCM. Ảnh: Tiền phong

    Trước đó, dư luận xôn xao trước sự việc NSƯT Minh Huyền bất đồng quan điểm trong giảng dạy dẫn đến hành vi phản cảm ném điện thoại vào nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

    Ngay khi nắm thông tin vụ việc, ban giám đốc Nhạc viện TP.HCM phối hợp Đảng ủy, Ban Thanh tra nhân dân, Thanh tra học đường, Trưởng khoa, đại diện bộ phận tổ chức cán bộ họp khẩn chiều 12/1.

    Nhà trường nhận định hành vi của giảng viên Minh Huyền sai, vi phạm chuẩn mực của một nhà giáo. Bản thân NSƯT Minh Huyền cũng nhận sai sót. Căn cứ Bộ quy tắc ứng xử trong trường học, nhà trường thống nhất hình thức xử lý mức độ khiển trách.

    Báo VietNamnet đưa tin, tại buổi làm việc với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Ban giám đốc Nhạc viện TP.HCM, NSƯT Minh Huyền khẳng định không xin lỗi Lưu Thiên Hương như cô nói trên báo chí. Hành vi của chị đúng hay sai sẽ do pháp luật quyết định. Ngoài ra, NSƯT Minh Huyền từ chối chia sẻ thêm.

    Về nội dung buổi làm việc, Quyền Giám đốc Nhạc viện TP.HCM, TS.NSƯT Hoàng Ngọc Long cho hay nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và giảng viên Minh Huyền đều nhận lỗi, xin lỗi vì gây ảnh hưởng uy tín nhà trường và hình ảnh giảng viên.

    Ông Long phê bình 2 giảng viên vì để xảy ra vụ việc gây xôn xao dư luận những ngày qua, đề nghị họ nghiêm túc kiểm điểm, không để xảy ra tình trạng tương tự.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/luu-thien-huong-tu-choi-hop-tac-voi-nhac-vien-tp-hcm-voi-tu-cach-chuyen-gia-am-nhac-a611814.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan