+Aa-
    Zalo

    Lòng buồn rười rượi với Rap News số 11

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Rap News số 11 mới trình làng nhưng ai nghe xong cùng thấy lòng buồn rười rượi bởi rất nhiều sự kiện không vui, xảy ra trong nước cũng như trên thế giới tuần qua.

    (ĐSPL) – Rap News số 11 mới trình làng nhưng ai nghe xong cũng thấy lòng buồn rười rượi bởi rất nhiều sự kiện không vui, không may xảy ra trong nước cũng như trên thế giới một tuần qua. Hiện Rap News số 11 vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Tiếp nối thành công của những bản Rap News trước, Rap News số 11 tiếp tục được trình làng cũng là kết cấu điểm tin trong nước, tin thế giới, tin thể thao nhưng với bản tin lần này có một sự khác biệt là đa phần thông tin trong bản tin đều buồn.

    Mở đầu với nhạc vào là phần rap “Thế giới một tuần buồn, đất nước một tuần buồn” và tiếp đó là những thông tin như dịch sởi bùng phát hơn 100 trẻ em tử vong, nhiều vụ cháy từ đầu năm gây thiệt hại lớn trên cả nước, dư luận phẫn nộ vụ dùng “nhục hình” với bé gái trộm sách rồi tình hình thế giới Ukraine vẫn căng thẳng và phức tạp, thế giới chia buồn về vụ đắm phà Sewol ở Hàn Quốc…

    Tiếp đó phần tin thể thao, cũng mang đến cho khán giả những thông tin về câu chuyện nóng của bóng đá Việt Nam khi đề cập đến vụ bán độ của các cầu thủ CLB Xi Măng The Vissai Ninh Bình…

    Chỉ với 4 phút nhưng bản tin đã lột tả được những sự kiện nổi bật diễn ra trong một tuần qua ở trong nước cũng như trên thế giới.

    Lòng buồn rười rượi với Rap News số 11
    Thông tin về dịch sởi được chọn nói đến đầu tiên.
    Lòng buồn rười rượi với Rap News số 11

    Lòng buồn rười rượi với Rap News số 11

    Lòng buồn rười rượi với Rap News số 11
    Thông tin buồn về vụ chìm phà.
    Lòng buồn rười rượi với Rap News số 11
    Tin thể thao.

    Mặc dù mới được đăng tải nhưng Rap News số 11 nhận được hơn 3 triệu lượt xem và nhiều lượt bình luận.

    Bạn trẻ Ly Thuy chia sẻ: “Nghe xong mà thấy buồn quá”. Bạn trẻ Truong nói “Hay và vô cùng ý nghĩa, ủng hộ các anh”. Bạn trẻ Thang cũng chia sẻ “Đúng là toàn tin buồn”.

    Dù có nhiều tin buồn nhưng bản tin lần này cũng nhận được sự ủng hộ khen hay của mọi người. Hiện tại, Rap News số 11 vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-buon-ruoi-ruoi-voi-rap-news-so-11-a30455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Rap Toán học gây sốt cộng đồng mạng

    Rap Toán học gây sốt cộng đồng mạng

    (ĐSPL) – Một sản phẩm của Viettel Study so sánh toán học với cuộc sống đời thường, khiến những ai đang có tư tưởng học toán nhàm chán, khô khan cũng phải suy nghĩ lại.