+Aa-
    Zalo

    Loạt nhân sự lãnh đạo của Minh Khang Capital đồng loạt xin từ nhiệm

    (ĐS&PL) - Công ty CP Minh Khang Capital Trading Public vừa nhận được đơn xin từ nhiệm của 5 thành viên trong hội đồng quản trị và 3 thành viên Ban kiểm soát trong cùng 1 ngày.

    Nguồn tin trên báo Tiền phong, Công ty CP Minh Khang Capital Trading Public (mã chứng khoán: CTP) vừa có văn bản gửi Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) công bố thông tin bất thường về việc nhận được đơn xin từ nhiệm của loạt nhân sự nội bộ.

    Cụ thể CTP đã nhận được 5 đơn từ nhiệm của các thành viên trong hội đồng quản trị (HĐQT) và 3 đơn từ nhiệm của thành viên Ban kiểm soát xin thôi chức vụ kể từ ngày 29-30/5. Các nhân sự đều nêu vì có lý do cá nhân nên không thể hoàn thành nhiệm vụ.

    Loạt nhân sự lãnh đạo của Minh Khang Capital đồng loạt xin từ nhiệm. Ảnh: Website Công ty CP Minh Khang Capital Trading Public

    Loạt nhân sự lãnh đạo của Minh Khang Capital đồng loạt xin từ nhiệm. Ảnh: Website Công ty CP Minh Khang Capital Trading Public

    Các nhân sự xin nghỉ trong HĐQT của CTP là ông Nguyễn Tuấn Thành - Chủ tịch HĐQT. Các Thành viên HĐQT còn lại gồm Phan Mai Anh Tài, ông Khấu Minh Quân, ông Lê Minh Tuấn và bà Nguyễn Thị Thảo Nhi. Như vậy HĐQT doanh nghiệp này không còn ai.

    Trong danh sách ban kiểm soát nộp đơn, toàn bộ trưởng ban và hai thành viên đều xin nghỉ, gồm các bà Lê Thị Bích Ngọc, Nguyễn Thị Ngọc Mỹ, Nguyễn Thị Thanh Phương.

    Theo báo Tuổi trẻ, việc miễn nhiệm cũng như bầu bổ sung nhân sự thay thế sẽ được quyết tại kỳ họp đại hội đồng cổ đông 2024.

    Tại phần giới thiệu trên website, CTP cho biết tiền thân là Công ty CP Thương Phú được thành lập năm 2010 với vốn điều lệ ban đầu là 3 tỉ đồng, có trụ sở ở TP.HCM. Đến năm 2015, công ty tăng vốn lên 100 tỷ đồng, có ngành nghề kinh doanh chính là sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê và vật liệu xây dựng, bất động sản…

    Theo báo cáo tài chính đã kiểm toán năm 2023, CTP chỉ có 3 nhân viên, ghi nhận 88 tỷ doanh thu thuần, lãi sau thuế 111 triệu đồng. Năm nay, công ty lên kế hoạch doanh thu từ hoạt động kinh doanh tăng 5-7% so với năm ngoái.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/loat-nhan-su-lanh-ao-cua-minh-khang-capital-ong-loat-xin-tu-nhiem-a430608.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan