+Aa-
    Zalo

    Lóa mắt với bồn cầu nạm kim cương trị giá gần 3 tỷ đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một bồn cầu được đính nạm kì công với 72.000 viên kim cương Swarovski được đem ra trưng bày đã thu hút đông đảo khách tham quan.

    (ĐSPL) - Một bồn cầu được đính nạm kì công với 72.000 viên kim cương Swarovski được đem ra trưng bày đã thu hút đông đảo khách tham quan. Được biết, các nghệ nhân phải mất hơn một tháng để thực hiện và chi phí lên tới 128,390 USD (hơn 2,5 tỷ VNĐ),

    Đối với thiết bị tiếp nhận các chất thải của con người, bạn sẽ nghĩ rằng đó sẽ là vật có giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị thấp nhất trong tất cả các vật dụng trong nhà.

    Điều này hoàn toàn sai ở Nhật Bản, đất nước sở hữu một chiếc bồn cầu nạm kim cương trị giá hơn 100 nghìn USD.

    Chiếc bồn cầu đính kim cương thu hút đông đảo khách tham quan.

    Vừa qua, tại triển lãm Internatinal Kitchen & Bathroom tổ chức ở Thượng Hải, một bồn cầu được đính nạm kì công với 72.000 viên kim cương Swarovski được đem ra trưng bày đã thu hút đông đảo khách tham quan.

    Đối với số đông, đây là lần đầu tiên trong đời họ được nhìn thấy một bồn cầu, thứ tầm thường trong cuộc sống, lại khoác trên mình chiếc áo kim cương lấp lánh lộng lẫy đến vậy.

    Bồn cầu được đính nạm kì công với 72.000 viên kim cương Swarovski

    Ginza Tanake, nhà thiết kế Nhật Bản với ý tưởng trân trọng những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống đã đảm nhận trang trí bồn cầu này.

    Để tạo ra một bồn cầu gắn kim cương sang chảnh như thế này thì thường các nghệ nhân phải mất hơn một tháng để thực hiện và chi phí lên tới 128,390 USD (hơn 2,5 tỷ VNĐ). Các mẫu bồn cầu này là dòng sản phẩm được chế tạo đặc biệt dành cho những ai đang tìm kiếm một thứ gì đó để làm làm "bừng sáng nhà vệ sinh".


    Để tạo ra một bồn cầu gắn kim cương sang chảnh như thế này thì thường các nghệ nhân phải mất hơn một tháng để thực hiện và chi phí lên tới 128,390 USD (hơn 2,5 tỷ VNĐ). 

    Theo một ý nghĩa mỉa mai, chiếc bồn cầu được thiết kế công phu này đang được sử dụng để thu hút nhiều khách hàng hơn trong thời kì suy thoái kinh tế.

    Bên cạnh đó, người Nhật rất tôn kinh các vị thần của họ, và phòng tắm cũng không phải là ngoại lệ. Kazuo Sumimiya, giám đốc của showroom cho biết: “Chúng tôi tin rằng có một vị thần ở trong toilet. Đó là lí do vì sao chúng ta cần phải giữ các thiết bị vệ sinh sạch sẽ và việc chăm sóc tốt các thiết bị này đã trở thành một phong tục của Nhật Bản từ rất lâu."

    Mọi người đều rất yêu thích tác phẩm này tuy nhiên cũng có một số người cho rằng việc sử dụng nó có vẻ hơi bất tiện và không được thoải mái cho lắm.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    [mecloud]L3J86IO2e3[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/loa-mat-voi-bon-cau-nam-kim-cuong-tri-gia-gan-3-ty-dong-a97663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.