+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Xuân Hoa Diễm tập 15 đến 23 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Lịch chiếu phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) do Lưu Học Nghĩa và Ngô Cẩn Ngôn đóng chính vừa được cập nhật.

    Bộ phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) hiện đã đi được gần nửa chặng đường, nhận về nhiều đánh giá tích cực từ cư dân mạng. Mới đây, trang Weibo chính thức của Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) đã cập nhật lịch chiếu phim mới từ tập 15 đến tập 23.

    Theo đó, các tài khoản VIP của Youku sẽ được cập nhật 1 tập mới mỗi ngày, trừ các ngày 22/10 và 25/10 có 2 tập mới lên sóng. Lịch chiếu phim đối với tài khoản SVIP cũng tương tự nhưng người dùng sẽ được xem các tập mới sớm hơn 6 tiếng, là vào lúc 12h (tức 11h theo giờ Việt Nam).

    Sau khi xem lịch chiếu phim cập nhật, nhiều khán giả tỏ ý không hài lòng khi Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) giảm số tập chiếu so với tuần trước.

    “Sao giờ lại cập nhật có 1 tập mới vậy?”, “Quá ít, không đỉ xem”, “Mỗi ngày chiếu 1 tập, cảm thấy xem không đủ nhưng nếu chiếu nhanh quá thì sợ phim sẽ sớm kết thúc”, “Các diễn viên đã làm rất tốt. Mong sẽ có thêm nhiều màn trình diễn hay hơn nữa”... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Lịch chiếu phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 15 đến tập 23 cụ thể như sau:

     Ngày 21/10Ngày 22/10Ngày 23/10Ngày 24/10Ngày 25/10Ngày 26/10Ngày 27/10
    Tài khoản SVIP (Xem lúc 11h theo giờ Việt Nam)Tập 15Tập 16 - 17Tập 18Tập 19Tập 20 - 21Tập 22Tập 23
    Tài khoản VIP (Xem lúc 17h theo giờ Việt Nam)Tập 15Tập 16 - 17Tập 18Tập 19Tập 20 - 21Tập 22Tập 23

    Chuyển thể từ tiểu thuyết Mộng Hoa Xuân của tác giả Hắc Nhan, bộ phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) xoay quanh câu chuyện của nữ sát thủ Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) và Tam hoàng tử Đại Viêm – Cảnh vương Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa).

    Để trả thù cho người dân Thanh Châu, Mi Lâm tham gia vào tổ chức sát thủ ám xưởng, uống độc Mặc Mạch trở thành tử sĩ. Sau nhiều năm huấn luyện tàn khốc, cô nhận nhiệm vụ đầu tiên: Hành thích Mộ Dung Cảnh Hòa.

    Mi Lâm vô cùng căm hận Mộ Dung Cảnh Hòa bởi cô cho rằng chính anh là người ra lệnh phóng hỏa, khiến hàng chục nghìn người dân Thanh Châu, trong đó có người thân của cô thiệt mạng. Thế nhưng, sau khi đến Chiêu Kinh, cô lại tìm được manh mối chứng minh anh cũng là người bị hại trong vụ việc này.

    Vì vụ hỏa hoạn tại thành Thanh Châu, Mộ Dung Cảnh Hòa từ vị trí Uy Bắc tướng quân của một đột quân chính nghĩa bỗng trở thành kẻ mà ai cũng căm ghét và muốn lấy mạng. Anh bị đánh đến mức suýt tàn phế, nếu không áp dùng cách chữa trị đầy đau đớn kia thì có lẽ anh chẳng thể đi lại được nữa.

    Trong 10 năm bị đày đến Kinh Bắc, Mộ Dung Cảnh Hòa bề ngoài tỏ ra là một kể bất cần, chỉ biết ăn chơi nhưng bên trong âm thầm lên kế hoạch phản kích, đợi đến ngày vạch mặt kẻ gây ra vụ Thanh Châu. Anh cũng chính là “ông trùm” phía sau tổ chức Ám Xưởng mà Mi Lâm gia nhập.

    Mộ Dung Cảnh Hòa cho người bồi dưỡng Mi Lâm suốt nhiều năm chỉ để dàn cảnh bị cô nhi Thanh Châu ám sát, từ đó thuận lợi lật lại vụ án mà ai nấy đều cố ém đi. Anh vốn coi Mi Lâm là “quân cờ chết” nhưng cô kiên cường muốn hợp tác cùng anh để báo thù.

    Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) và Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa) trong phim Xuân Hoa Diễm.

    Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) và Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa) trong phim Xuân Hoa Diễm.

    Sau nhiều chuyện, Mi Lâm và Mộ Dung Cảnh Hòa quyết định “bắt tay” để xử lý kẻ thù chung: Thái tử Đại Viêm Mộ Dung Huyền Liệt. Cùng lúc này, Thái tử cũng không thể ngồi yên được nữa, lên kế hoạch ám sát Mộ Dung Cảnh Hòa.

    Thế nhưng, Mi Lâm kịp thời xuất hiện cứu Mộ Dung Cảnh Hòa, cả hai tạm thời sống tại một ngôi làng nhỏ, trông không khác nào một đôi vợ chồng thực sự. Mộ Dung Cảnh Hòa ước những ngày tháng như vậy sẽ kéo dài mãi mãi nhưng có vẻ như ước muốn này quá xa với với cả hai người.

    Thái tử đã tìm một thi thể để khiến tất cả mọi người tin Mộ Dung Cảnh Hòa không còn. Liệu sau đó anh ta có sai người tiếp tục truy lùng anh hay không? Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm có dự tính gì tiếp theo? Đáp án sẽ được hé lộ qua các tập phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-xuan-hoa-diem-tap-15-en-23-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a475152.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan