+Aa-
    Zalo

    Độc Đạo tập 22 Preview: Hồng đích thân “tiễn” ông trùm Hưng “khẹc”?

    (ĐS&PL) - Độc Đạo tập 22 có cảnh Hồng (Doãn Quốc Đam) chĩa súng về phía Hưng “khẹc” (NSƯT Chí Trung), không lâu sau đó ông trùm ngã xuống.

    Trong Độc Đạo tập 22, Tân “thái tử” sốt ruột đi lại trong phòng, liên tục gọi điện để cập nhật tình hình. “Nguy to rồi anh ơi, thằng đấy được đưa vào viện cấp cứu nhưng chết rồi. Có một bọn đang càn quét, tìm người nổ súng anh ạ”, đàn em báo tin cho Tân “thái tử”.

    Tân "thái tử" sốt ruột đợi tin từ đàn em.

    Tân "thái tử" sốt ruột đợi tin từ đàn em.

    Thông tin này khiến Tân “thái tử” sững sờ cả người. Ngay sau đó, anh ta ném mạnh chiếc cốc ra ngoài ban công rồi hét lớn: “Sao nó có thể chết được, tại sao?”. Trong lúc Tân “thái tử” đang hoảng loạn, ông trùm Hưng “khẹc” (NSƯT Chí Trung) bất ngờ xuất hiện phía sau.

    “Mày vừa nói cái gì? Ai chết?”, ông trùm hỏi con trai. Thấy Tân “thái tử” phủ nhận không có chuyện gì, Hưng “khẹc” nén tức giận lặp lại câu hỏi. Đối mặt với “cơn thịnh nộ” của cha, Tân “thái tử” liệu có khai thật hay cố tìm cách lấp liếm?

    Thông tin báo về khiến Tân "thái tử" hoảng loạn.

    Thông tin báo về khiến Tân "thái tử" hoảng loạn.

    Hưng "khẹc" chất vấn con trai về chuyện đang xảy ra.

    Hưng "khẹc" chất vấn con trai về chuyện đang xảy ra.

    Ở diễn biến khác, Long (Hà Việt Dũng) nhận định hành động livestream của Tân “thái tử” chắc chắn có mục đích, hơn nữa còn do Hồng (Doãn Quốc Đam) lên kế hoạch.

    Anh phân tích với đồng đội: “Tự nhiên lại livestream, mà trong khi livestream lại nhắc đi nhắc lại việc thử thách tự giam mình trong 24 giờ. Chắc chắn đây là do Hồng xúi giục Tân nhằm mục đích tạo chứng cứ ngoại phạm”.

    Đồng đội của Long cho rằng động tác này quá vụng về nhưng Long lại nghĩ khác. “Đối với Tân thì là vụng về nhưng đối với Hồng thì đủ tinh tế. Anh ta muốn mọi người biết là mình theo Tân về nhà và để phòng trường hợp Hưng ‘khẹc’ muốn bịt miệng nhân chứng”, Long nói tiếp.

    “Những kẻ buôn ma túy như Hưng ‘khẹc’ sẵn sàng làm mọi việc, nhất là để bảo vệ đứa con độc nhất của mình”, đồng đội của Long nêu ý kiến. Tiếp lời đồng đội, Long cho rằng đây chính là một cuộc đấu trí, từ viên đạn cho đến khẩu súng, Hồng đã sử dụng mọi toan tính của mình để có thể đưa vào căn biệt thự một thứ có thể đoạt mạng Hưng “khẹc”. Sau đó, Long cho rằng họ cần phải ngăn chặn ý định của Hồng.

    Long và đồng đội suy luận về cuộc livestream của Tân "thái tử".

    Long và đồng đội suy luận về cuộc livestream của Tân "thái tử".

    Hồng chĩa súng về phía ông trùm Hưng "khẹc".

    Hồng chĩa súng về phía ông trùm Hưng "khẹc".

    Cũng trong phim Độc Đạo tập 22, Khương “liều” (Duy Hưng) cố gắng bảo vệ Tân “thái tử” giữa lúc Hồng chĩa súng vào ông trùm Hưng “khẹc”. Đối diện với họng súng của Hồng, Hưng “khẹc” tỏ ra vô cùng bình tĩnh.

    Khi cuộc ẩu đả dưới sân vẫn đang diễn ra, Tân “thái tử”, Khương “liều” và đàn em bỗng khựng lại khi thấy Hưng “khẹc” bị bắn. Tuấn “sắt” hét lớn gọi ông chủ, trong khi cảnh sát ngầm mang mật danh K3 nhanh chóng chụp lại hiện trường.

    Nhân lúc tất cả đang sững sờ, một người ở phía đối thủ xông lên giáng cho Tân “thái tử” một cú mạnh, khiến anh ta ngã gục. Khương “liều” thấy vậy lại tiếp tục lao vào cuộc chiến.

    Tất cả sững sờ khi thấy Hưng "khẹc" ngã gục.

    Tất cả sững sờ khi thấy Hưng "khẹc" ngã gục.

    Phản ứng của Tuấn "sắt" và K3 trước cái chết của Hưng "khẹc".

    Phản ứng của Tuấn "sắt" và K3 trước cái chết của Hưng "khẹc".

    Liệu Hưng “khẹc” thực sự mất mạng hay chỉ đang đóng kịch cùng Hồng để lừa phía Quân “già”? Tân “thái tử” đã bắn ai mà bị đối phương tìm đến tận nhà đánh? Diễn biến chi tiết tập 22 phim Độc Đạo sẽ lên sóng vào lúc 21h40 hôm nay (ngày 21/10/2024) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oc-ao-tap-22-preview-hong-ich-than-tien-ong-trum-hung-khec-a474924.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan