+Aa-
    Zalo

    Cẩm Tú An Ninh tập 23-24 Preview: Nghi Ninh nhảy sông, liều mạng bảo vệ Thận Viễn

    (ĐS&PL) - Trong Cẩm Tú An Ninh tập 23-24, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) đâm Lục Gia Học rồi nhảy xuống sông, quyết không để La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) phải hy sinh vì mình.

    La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) từng chúc La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) sẽ sớm tìm được người thương, để cô cũng sớm có chị dâu. Khi ấy, La Thận Viễn khẳng định chắc nịch: “Nếu ta không cưới được người mình yêu thì cả đời này ta sẽ không thành thân”.

    Trong Cẩm Tú An Ninh tập 23, La Nghi Ninh tò mò dò hỏi La Thận Viễn rốt cuộc anh thích mẫu người như thế nào. Nhìn thẳng vào La Nghi Ninh, anh mô tả anh muốn một người có tính cách hơi tinh nghịch, dùng cảm và có chủ kiến, lương thiện và thông minh.

    “Nếu đời này không cưới cô ấy thì ta cả đời không thành thân”, La Thận Viễn một lần nữa khẳng định. Những lời anh nói càng khiến La Nghi Ninh tò mò hơn, hào hứng hỏi xem đó là cô gái nào và cô có quen hay không.

    Đưa bông hoa cho La Nghi Ninh, La Thận Viễn cười đáp: “Muội không chỉ từng gặp mà còn quen biết nữa”. Rõ ràng câu nói này của anh thể hiện rằng cô gái mà anh muốn cưới chính là La Nghi Ninh, tiếc là ở thời điểm hiện tại, anh chưa thể thẳng thắn bày tỏ tình cảm với cô.

    La Thận Viễn tặng hoa cho La Nghi Ninh, nói về mẫu con gái anh thích.

    La Thận Viễn tặng hoa cho La Nghi Ninh, nói về mẫu con gái anh thích.

    Ở diễn biến khác, con trai của Trưởng Công chúa liên tục đến tìm La Nghi Tú nhưng cô lảng tránh anh, lấy cớ dạo nào đang hơi chán ăn, dặn anh về sau không cần đem mấy món ăn đến nữa. Đứng ở phía xa, Trưởng Công chúa đã nhìn thấy mọi chuyện.

    Không rõ Trưởng Công chúa có tác động gì hay không nhưng sau đó, Trần Đại nương tử khăng khăng muốn La Nghi Tú gả vào Hàn gia của Trưởng công chúa. Theo bà, cô gả vào đó thì sẽ giúp ích rất nhiều cho cha và anh trai trưởng của cô.

    “Mẹ, con là người chứ không phải món hàng để trao đổi”, La Nghi Tú phản bác. Nghe vậy, Trần Đại nương tử tức giận định đánh La Nghi Tú, may mắn La Nghi Ngọc kịp thời ngăn cản bà.

    Trần Đại nương tử muốn La Nghi Tú gả vào Hàn gia của Trưởng Công chúa.

    Trần Đại nương tử muốn La Nghi Tú gả vào Hàn gia của Trưởng Công chúa.

    Khi biết con gái có tình cảm với Lâm Mậu – em trai của Lâm Đại nương tử, Trần Đại nương tử không ngần ngại nói thẳng với anh: “Nếu ngài thật sự muốn tốt cho nó thì xin ngài sau này bớt qua lại với nó”. Trong mắt Trần Đại nương tử, Lâm Mậu chỉ là một thanh niên bình thường và ham chơi, sao có thể sánh bằng con trai của Trưởng Công chúa.

    Ma ma bên cạnh Trần Đại nương tử thấy bà vẫn bồn chồn lo lắng liền đưa ra chủ ý “xử người luôn”. Ý định cụ thể của ma ma là gì và Trần Đại nương tử có nghe theo hay không?

    Cũng trong phim Cẩm Tú An Ninh tập 23, Hầu gia Lục Gia Viễn (Thử Sa) cố tình nhắc đến một phạm nhân sắp được chuyển tới Đại Lý Tự. Người này chính là Trần Đạo Diễn – sư huynh của La Thận Viễn. Anh ta chắc chắn đang dùng Trần Đạo Diễn làm mồi nhử để La Thận Viễn phải lộ mặt.

    Ở cảnh tiếp đó, Lục Gia Học bất ngờ nắm chặt tay của La Nghi Ninh. “Tuy năm đó ta không nhìn thấy nhưng ta biết sờ bàn tay của Mi Mi sẽ có cảm giác gì”, Lục Gia Học bảo.

    Có vẻ như sau nhiều chuyện, anh ta vẫn nhận định rằng Từ Mi vẫn còn sống và chính là La Nghi Ninh. Trong khi đó, La Thận Viễn cố gặng hỏi chuyện giữa cô và Lục Gia Học nhưng cô không chịu nói.

    Lục Gia Học cố tình thả mồi để dụ La Thận Viễn vào bẫy.

    Lục Gia Học cố tình thả mồi để dụ La Thận Viễn vào bẫy.

    Tập 24 phim Cẩm Tú An Ninh có cảnh một người bí ẩn ra lệnh cho Lục Gia Học “diệt cỏ phải diệt tận gốc”. Từ cách xưng hô của Lục Gia Học với người này, có thể đoán rằng đó chính là Hoàng thượng hoặc một người quyền cao chức trọng.

    Mặc dù biết rõ Lục Gia Học giăng bẫy nhưng La Thận Viễn không thể trơ mắt nhìn sư huynh đi nộp mạng. Vậy nên, bất chấp sự ngăn cản của La Nghi Ninh, anh vẫn dẫn theo thuộc hạ của mình đi cướp xe tù nhân.

    “Ta không mong muội tha thứ cho ta, chỉ mong sau này muội sống tốt hơn. Bảo trọng!”, La Thận Viễn để lại lời nhắn rồi rời đi. Vừa đọc được lời nhắn, La Nghi Ninh hốt hoảng lao ra khỏi phủ, chạy đi tìm La Thận Viễn.  

    Cuộc đối đầu diễn ra vô cùng căng thẳng, La Nghi Ninh nấp ở một góc chứng kiến tất cả, trong khi Trần Đạo Diễn liên túc hét lớn bảo La Thận Viễn mau rời đi.

    Trần Đạo diễn hét lớn bảo sư đệ mau rời đi.

    Trần Đạo diễn hét lớn bảo sư đệ mau rời đi.

    La Nghi Ninh nhảy xuống sông, quyết không để Lục Gia Học dùng mình để uy hiếp La Thận Viễn.

    La Nghi Ninh nhảy xuống sông, quyết không để Lục Gia Học dùng mình để uy hiếp La Thận Viễn.

    Trong diễn biến tiếp theo của Cẩm Tú An Ninh tập 24, Lục Gia Học dùng tính mạng của La Nghi Ninh để ép La Thận Viễn phải lộ diện. Để không ảnh hưởng đến La Thận Viễn, La Nghi Ninh đã đâm vào tay của Lục Gia Học rồi nhảy xuống sông.

    Lục Gia Học lúc nào cũng nhớ đến Từ Mi, thể hiện bản thân rất yêu Từ Mi, cho rằng La Nghi Ninh là Từ Mi. Thế nhưng, thay vì yêu thương và bù đắp cho La Nghi Ninh, anh ta lại sẵn sàng đe dọa tính mạng cô. So với La Thận Viễn lúc nào cũng đặt La Nghi Ninh làm ưu tiên hàng đầu, quyết không để cô chịu tổn thương, Lục Gia Học rõ ràng đã thua trong cuộc tình này.

    Sau khi an toàn trở về, La Thận viễn cố gắng làm lành với La Nghi Ninh. Một lần nữa, anh lại đề cập đến chuyện cũ của La Nghi Ninh với Lục Gia Học. Lần này, liệu La Nghi Ninh có chịu mở lòng với anh về những chuyện đã qua hay không?

    La Thận Viễn cố gắng làm lành với La Nghi Ninh.

    La Thận Viễn cố gắng làm lành với La Nghi Ninh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/cam-tu-an-ninh-tap-23-24-preview-nghi-ninh-nhay-song-lieu-mang-bao-ve-than-vien-a475006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan