+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Trường Tương Tư phần 2 mới nhất: Liệu có giữ được độ hot?

    (ĐS&PL) - Sau thời gian chờ đợi khá dài, khán giả vỡ òa khi Trường Tương Tư phần 2 chính thức xác nhận ngày lên sóng.

    Trường Tương Tư phần 1 với sự góp mặt của Dương Tử, Đặng Vi, Trương Vãn Y và Đàn Kiện Thứ đạt được một loạt thành tích ấn tượng sau khi lên sóng. Mới đây, đoàn phim đã báo tin cực vui đến những khán giả yêu thích và theo dõi bộ phim này.

    Cụ thể, theo thông tin trên tài khoản Weibo chính thức của Tencent Video, Trường Tương Tư phần 2 sẽ được chiếu độc quyền trên nền tảng này bắt đầu từ ngày 8/7. Nguồn tin trước đó tiết lộ phần 2 của bộ phim này sẽ có tổng cộng 21 tập.

    Nội dung Trường Tương Tư phần 2 sẽ xoay quanh từng bước thực hiện kế hoạch trả thù Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) của Thương Huyền (Trương Vãn Ý), còn Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) chết trận.

    Sau những hiểu nhầm, Tiểu Yêu (Dương Tử) quy ẩn giang hồ cùng Đồ Sơn Cảnh. Thương Huyền dồn hết tâm lực vào việc trị quốc bởi anh nghĩ chỉ khi đất nước thái bình thì Tiểu Yêu mới có cuộc sống hạnh phúc và bình yên.

    Phim Trường Tương Tư phần 2 sẽ lên sóng vào ngày 8/7.

    Phim Trường Tương Tư phần 2 sẽ lên sóng vào ngày 8/7.

    Phía dưới bài đăng thông báo thời điểm phát sóng Trường Tương Tư 2, nhiều cư dân mạng bày tỏ sự vui mừng, đồng thời chúc mừng Dương Tử khi cô được đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Magnolia của Liên hoan truyền hình Thượng Hải lần thứ 29.

    Thông tin về thời điểm lên sóng Trường Tương Tư 2 cũng nhanh chóng leo lên top 1 hot search trên Weibo. Điều này đã phần nào chứng tỏ phim Trường Tương Tư vẫn duy trì được độ hot, dù phần 1 đã kết thúc cách đây 8 tháng.

    Bộ phim Trường Tương Tư được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đồng Hoa. Được biết, tiểu thuyết gốc vốn đã có sẵn một lượng người hâm mộ đông đảo, sau khi chuyển thể thành phim lại có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nhưng diễn xuất ổn nên sự quan tâm của khán giả lại càng lớn hơn.

    Trường Tương Tư có sự góp mặt của Dương Tử, Đặng Vi, Trương Vãn Y và Đàn Kiện Thứ.

    Trường Tương Tư có sự góp mặt của Dương Tử, Đặng Vi, Trương Vãn Y và Đàn Kiện Thứ.

    Được biết, phần 1 phim Trường Tương Tư đạt 7,8 điểm Douban. Con số này khá cao so với các tác phẩm cổ trang Hoa ngữ hiện tại. Chưa kể, phim còn đứng ở vị trí thứ nhất trong danh sách 10 phim có nhiệt độ cao nhất trên nền tảng Tencent năm 2023 với 33.144 điểm nhiệt tại thời điểm phát sóng.

    Mức độ nổi tiếng của Trường Tương Tư 1 đã giúp các diễn viên tham gia có nhiều bước tiến trong sự nghiệp, đặc biệt là Đặng Vi. Sau bộ phim này, nam diễn viên thành công lọt vào mắt xanh của các NSX và có được vai diễn chính đầu tiên kể từ khi xuất đạo, chính thức "thoát khỏi kiếp nam phụ”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-truong-tuong-tu-phan-2-moi-nhat-lieu-co-giu-uoc-o-hot-a437683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan