+Aa-
    Zalo

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 48 Preview: Chải thấy cảnh đau lòng, Pu sắp “ăn hành” từ mẹ Thái?

    (ĐS&PL) - Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 48, mẹ Thái được nghe kể việc nữ nhân viên ở quán cà phê có thai với con trai mình, khẳng định sẽ không để yên.

    Trong Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 48, sau khi biết chuyện của Như (Yên Đan), bác Vinh bàn bạc với mọi người cách giúp đỡ cô. Tuy nhiên, quyết định của bác Vinh lại gặp phải sự phản đối của Quang (Võ Hoài Vũ). Đứng nép ở một góc, Như rơi nước mắt khi nghe cuộc trò chuyện.

    “Thôi con không làm theo đâu. Con còn phải ra quán chứ. Làm sao mà đi làm xe ôm, rồi làm vệ sĩ không công được. Mà o bế nó vừa vừa thôi. Nó đã chọn sống như thế thì nó phải trả giá”, Quang gay gắt bày tỏ ý kiến của mình.

    Trước đó, “chính thất” cùng đàn em đã tìm đến tận khu nhà trọ của bác Vinh, mang theo bằng chứng rõ ràng để dằn mặt Như. Rất may, bác Vinh xuất hiện kịp lúc, người phụ nữ này mới không tiếp tục gây chuyện, để lại lời cảnh cáo Như rồi rời đi.

    Quang phản đối chuyện đi theo làm xe ôm, vệ sĩ cho Như, trong khi Như bật khóc khi nghe cuộc trò chuyện của mọi người.

    Quang phản đối chuyện đi theo làm xe ôm, vệ sĩ cho Như, trong khi Như bật khóc khi nghe cuộc trò chuyện của mọi người.

    Cũng trong phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 48, Bảo Anh khóc lóc kể cho mẹ Thái (Vương Anh Ole) chuyện cô nhân viên ở quán cà phê có thai với anh. “Mọi người đang bàn tán ầm ĩ hết cả lên, con thực sự cũng không biết phải làm như thế nào nữa”, Bảo Anh nói.

    Thông tin này khiến mẹ Thái vô cùng sốc, cho rằng chính nữ nhân viên kia đã “bẫy” Thái, đồng thời khẳng định sẽ không để yên chuyện này. Không khó để đoán được nữ nhân viên mà Bảo Anh nhắc đến chính là Pu (Thu Hà Ceri).

    Trước đó, Bảo Anh đã chi tiền để một nhân viên ở quán cà phê theo dõi nhất cử nhất động của Thái cũng như những người khác. Sự thật thiết quá mức giữa Thái và Pu nhanh chóng lọt vào tầm ngắm. Có lẽ từ việc Pu nôn khan trong lúc làm việc, cùng với những thông tin rời rạc nghe được lúc trước, nhân viên này đã kết luận Pu có thai với Thái.

    Bảo Anh khóc lóc kể chuyện cô nhân viên mang thai với mẹ Thái.

    Bảo Anh khóc lóc kể chuyện cô nhân viên mang thai với mẹ Thái.

    Ở diễn biến khác, sau khi hiểu lầm liên quan đến cuốn sổ khám thai được giải quyết, Chải (Long Vũ) tuy bận rộn với công việc ship hàng như vẫn tranh thủ đứng đợi Pu trước cổng trường đại học, còn chu đáo mua trà sữa cho cô.

    Nào ngờ, trà sữa chưa kịp đưa, Chải sững người khi chứng kiến cảnh Pu bước lên “xế xịn” của Thái. Đặc biệt, Thái còn ga lăng mở cửa xe cho Pu, đưa tay chắn để tránh Pu bị cộc đầu khi lên xe. Chải lúc này chỉ biết đứng lặng nhìn Pu cùng Thái rời đi.

    Đi Giữa Trời Rực Rỡ tập 47 có cảnh Tả cảm thấy bất bình khi Chải chu đáo mua đồ ăn cho Pu, sợ rằng cậu bạn thân “nuôi vợ người ta”. Khi ấy, Chải khẳng định: “Chừng nào Pu chưa cưới thì Pu vẫn còn là vợ của tao. Với lại tao cạnh tranh công bằng mà. Nhớ này, cứ chân tình rồi chân ái sẽ đến”.

    Chải trước đây cảm thấy tự ti vì gia đình bất ngờ phá sản, trốn tránh không muốn gặp Pu do sợ làm phiền cô. Giờ đây, Chải nỗ lực kiếm tiền và ngày càng trưởng thành, không chỉ để lo cho bố mà còn để chăm lo cho cuộc sống cũng như việc học của Pu.

    Đến khi nào Pu mới cảm nhận được tình cảm chân thành của Chải dành cho mình? Pu hay nói Chải vẫn chưa trưởng thành nhưng liệu có thực sự như vậy hay không?

    Chải hào hứng định mang trà sữa đến cho Pu thì chứng kiến cảnh cô lên "xế xịn" của Thái.

    Chải hào hứng định mang trà sữa đến cho Pu thì chứng kiến cảnh cô lên "xế xịn" của Thái.

    Diễn biến chi tiết của tập 48 phim Đi Giữa Trời Rực Rỡ sẽ lên sóng vào lúc 20h hôm nay (ngày 4/10/2024) trên kênh VTV3.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/i-giua-troi-ruc-ro-tap-48-preview-chai-thay-canh-au-long-pu-sap-an-hanh-tu-me-thai-a470187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan