+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Khánh Dư Niên 2 tập 29 đến 36 chính xác nhất, mới nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Khánh Dư Niên phần 2 do Trương Nhược Quân và Lý Thấm đảm nhận vai chính vừa cập nhật lịch chiếu 8 tập cuối.

    Khánh Dư Niên phần 2 thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả ngay từ khi chưa lên sóng, sau khi chiếu lại đạt được một loạt thành tích ấn tượng. Hiện tại, bộ phim do Lý Thấm và Trương Nhược Quân đã đi đến chặng cuối.

    Lịch chiếu 8 tập cuối Khánh Dư Niên 2mới đây đã được cập nhật trên trang Weibo chính thức của phim. Theo đó, bộ phim được phát sóng độc quyền trên Tencent Video vào 19h30 hàng ngày (tức 18h30 theo giờ Việt Nam).

    Ngoài ra, Khánh Dư Niên phần 2 còn được phát sóng vào 19h30 hàng ngày, trong khung giờ vàng trên kênh truyền hình CCTV-8 của Đài truyền hình trung ương Trung Quốc (CCTV).

    Lịch chiếu phim Khánh Dư Niên phần 2 trên nền tảng Tencent Video như sau:

     Ngày 27/5Ngày 28/5Ngày 29/5Ngày 30/5Ngày 31/5Ngày 1/6Ngày 2/6
    Tài khoản VIP   Tập 29 - 30Tập 31 - 32  
     Ngày 3/6Ngày 4/6Ngày 5/6Ngày 6/6Ngày 7/6Ngày 8/6Ngày 9/6
    Tài khoản VIP     Tập 33 - 34Tập 35 - 36

    “Sắp kết thúc rồi. 36 tập thực sự không đủ xem”, “Khi nào Khánh Dư Niên phần 3 lên sóng vậy?”, “Sao thời gian chiếu mấy tập cuối lại cách xa nhau quá vậy?”… là một số bình luận phía dưới bài đăng về lịch chiếu phim Khánh Dư Niên phần 2.

    Khánh Dư Niên phần 2 có cảnh hôn lễ của Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm) và Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân). Ảnh: Weibo

    Khánh Dư Niên phần 2 có cảnh hôn lễ của Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm) và Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân). Ảnh: Weibo

    Bộ phim Khánh Dư Niên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị, do Tôn Hạo làm đạo diễn. Tiếp nối diễn biến tại phần 1, phần 2 phim Khánh Dư Niên tiếp tục xoay quanh câu chuyện của Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân).

    Nội dung Khánh Dư Niên 2 sẽ khai thác nhiều hơn về các khía cạnh khác của nhân vật. Đặc biệt, Phạm Nhàn từ vị trí một “quân cờ” ở phần 1 trở mình thành “người chơi cờ” trong phần 2.

    Đạo diễn Tôn Hạo từng chia sẻ, sở dĩ phần 2 quay lâu như vậy là do việc thể hiện những chủ đề nặng nề sao cho nhẹ nhàng không phải chuyện đơn giản và đòi hỏi rất nhiều nỗ lực. 

    Một phân cảnh quan trọng mà khán giả vô cùng mong đợi là đám cưới của Phạm Nhàn và Lâm Uyển Nhi (Lý Thấm) mới đây đã lên sóng. Tuy nhiên, cảnh này lại nhận về không ít chỉ trích do khác xa với nguyên tác.

    Theo nguyên tác, lễ thành hôn của Phạm Nhàn và Lâm Uyển Nhi được miêu tả vô cùng náo nhiệt, “chấn động kinh thành”, hoành tráng đúng với quy cách tổ chức đám cưới cho một hoàng tử, thậm chí hoàng đế và hoàng hậu cũng gửi lễ mừng.

    Thế nhưng, trong Khánh Dư Niên phần 2, phân cảnh này được chuyển thành gia yến do "Phạm phủ nhỏ, không chứa được hết khách, sợ đắc tội người ta", đường phố phía ngoài cũng vắng tanh.

    Bên cạnh đó, khán giả cũng không mấy hài lòng về mũ phượng của Lâm Uyển Nhi. Trong khi các tân nương khác được tạo hình đeo vàng bạc châu báu, Lâm Uyển Nhi lại chỉ đeo "toàn nhựa". Dù vậy, một số khán giả cho rằng đây là một sự sáng tạo đặc biệt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-khanh-du-nien-2-tap-29-en-36-chinh-xac-nhat-moi-nhat-a429293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan