+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Liễu Chu Ký tập 1 đến 11 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Liễu Chu Ký của Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên vừa cập nhật lịch chiếu tuần đầu tiên.

    Sau thời gian khá dài để khán giả chờ đợi, Liễu Chu Ký chính thức phát sóng trên nền tảng Tencent Video và WeTV vào 18h ngày 12/8 (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Trong ngày chiếu đầu tiên, tài khoản VIP có thể xem liền 3 tập (từ tập 1 đến tập 3), còn tài khoản SVIP được cập nhật thêm tập 4. Mới đây, trang Weibo chính thức của phim cũng đã cập nhật lịch chiếu Liễu Chu Ký từ tập 1 đến tập 11.

    Lịch chiếu phim Liễu Chu Ký từ tập 1 đến tập 11 cụ thể như sau:

     Ngày 12/8Ngày 13/8Ngày 14/8Ngày 15/8Ngày 16/8
    Tài khoản SVIPTập 1 - 4Tập 5 - 6Tập 7 - 8Tập 9 - 10Tập 11 - 12
    Tài khoản VIPTập 1 - 3Tập 4 - 5Tập 6 - 7Tập 8 - 9Tập 10 - 11

    Dự án phim Liễu Chu Ký đánh dấu màn hợp tác giữa Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên. Nếu như Trương Vãn Ý vừa gặt hái thành công với vai diễn Thương Huyền trong phim Trường Tương Tư, Vương Sở Nhiên cũng gây ấn tượng khi góp mặt ở bộ phim đình đám Khánh Dư Niên 2.

    Liễu Chu Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng của tác giả Thượng Phong Cuồng Phong, với nội dung xoay quanh câu chuyện của Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên) và Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý).

    Là tiểu thư trong gia đình quan lại sa sút, Liễu Miên Đường vì muốn thoát khỏi số phận bị ép gả tới kinh thành nên đã dựng lên màn kịch bị cướp dâu. Không ai có thể ngờ, nàng tiểu thư trông liễu yếu đào tơ này về sau lại trở thành thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn khét tiếng.

    Trương Vãn Ý đảm nhận vai nam chính Thôi Hành Chu trong phim Liễu Chu Ký, còn vai nữ chính Liễu Miên Đường do Vương Sở Nhiên đóng. Ảnh: Weibo

    Trương Vãn Ý đảm nhận vai nam chính Thôi Hành Chu trong phim Liễu Chu Ký, còn vai nữ chính Liễu Miên Đường do Vương Sở Nhiên đóng. Ảnh: Weibo

    Trong quá trình truy quét phỉ tặc, Hoài Dương vương Thôi Hành Chu đã gặp Liễu Miên Đường. Liễu Miên Đường trước đây dám bắn tên ám sát Thôi Hành Chu nhưng nay cô bị mất trí nhớ, tưởng nhầm anh chính là chồng của mình.

    Thôi Hành Chu lại cho rằng Liễu Miên Đường chính là ái thiếp mà Lục Văn yêu thương nhất, vậy nên quyết định làm “chồng hờ” của cô, giữ cô lại bên mình để làm mồi nhử bắt Lục Văn. Anh bày ra đủ kế hoạch khác nhau, chỉ là anh không biết Lục Văn thực ra chính là Liễu Miên Đường.

    Trong thời gian chung sống, Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu đã nảy sinh tình cảm với đối phương. Tuy nhiên, thân phận của hai người chênh lệch như vậy, liệu chuyện tình có thể có kết thúc có hậu hay không?

    Theo số liệu thống kê, mức độ phổ biến trên nền tảng Tencent của phim Liễu Chu Ký nhanh chóng vượt con số 21.000 điểm nhiệt - một thành tích khá ấn tượng. Trước đó, số lượt đặt xem trước phim cũng vượt mức 3,5 triệu lượt, chứng tỏ khán giả kỳ vọng rất lớn vào dự án mới của Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-lieu-chu-ky-tap-1-en-11-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a455693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan