+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Liễu Chu Ký tập 1 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Liễu Chu Ký do Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý đảm nhận vai chính vừa thông báo lịch chiếu tập 1.

    Chuyển thể từ tiểu thuyết Kiều Tàng nổi tiếng, bộ phim Liễu Chu Ký ngay từ đầu đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả. Mới đây, trang Weibo chính thức của phim đã thông báo lịch lên sóng. Theo đó, Liễu Chu Ký được chiếu độc quyền trên nền tảng Tencent Video và WeTV, bắt đầu từ 18h ngày 12/8 (tức 17h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Các tài khoản VIP trên nền tảng Tencent Video và WeTV có thể xem liền 3 tập (tập 1 đến tập 3) trong ngày chiếu đầu tiên. Trong khi đó, tài khoản SVIP được xem trước 1 tập phim Liễu Chu Ký, tức được xem liền từ tập 1 tới tập 4 ngay ngày đầu lên sóng.

    Phía dưới bài đăng thông báo lịch chiếu phim Liễu Chu Ký, khán giả để lại nhiều bình luận thể hiện sự mong chờ đối với bộ phim, cũng như nhân vật Hoài Dương vương Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) và Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên).

    “Phát sóng từ ngày hôm nay. Mong chờ Trương Vãn Ý – Thôi Hành Chu”, “Tiểu thuyết Kiều Tàng gây tiếng vang rất lớn. Hẹn gặp Miên Đường vào tối nay”, “Chúc buổi phát sóng sẽ thành công và may mắn”... là một số bình luận của cư dân mạng.

    Liễu Chu Ký tập 1 lên sóng vào 17h ngày 12/8 (theo giờ Việt Nam). Ảnh: Weibo

    Liễu Chu Ký tập 1 lên sóng vào 17h ngày 12/8 (theo giờ Việt Nam). Ảnh: Weibo

    40 tập phim của Liễu Chu Ký sẽ kể lại cho khán giả câu chuyện giữa Hoài Dương Vương Thôi Hành Chu và Liễu Miên Đường. Xuất thân trong gia đình quan lại sa sút, Liễu Miên Đường dựng lên màn kịch bị cướp dâu để thoát khỏi số phận bị ép gả tới kinh thành.

    Sau khi trốn chạy thành công, cô lên núi và trở thành thủ lĩnh sơn tác chính nghĩa Lục Văn. Thời điểm này, Thôi Hành Chu nhận được nhiệm vụ quét sạch phỉ tặc. Vòng quay số phận đã để Thôi Hành Chu và Liễu Miên Đường gặp nhau.

    Liễu Miên Đường khi ấy bị mất trí nhớ, cho rằng Thôi Hành Chu là phu quân của mình. Vì tính toán riêng nên Thôi Hành Chu quyết định giả làm “chồng hờ” của cô, mà không phát hiện cô chính là thủ lĩnh sơn tặc Lục Văn.

    Sau thời gian chung sống cùng nhau, Liễu Miên Đường và Thôi Hành Chu đã nảy sinh tình cảm với đối phương. Chuyện gì sẽ xảy ra khi Liễu Miên Đường lấy lại ký ức? Với sự chênh lệch về thân phận, chuyện tình cảm của hai người sẽ ra sao? Tất cả sẽ dần được bật mí qua các tập phim Liễu Chu Ký.

    Được biết, tính đến ngày 11/8, số lượt đặt xem trước Liễu Chu Ký đã vượt mức 3,5 triệu lượt. Con số này đã phần nào chứng tỏ mức độ quan tâm của khán giả đối với phim.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-lieu-chu-ky-tap-1-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a455595.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan