+Aa-
    Zalo

    Lịch chiếu phim Che Giấu Lãng Mạn tập 21 đến 32 mới nhất, chính xác nhất

    (ĐS&PL) - Bộ phim Che Giấu Lãng Mạn của Trương Giai Ninh và Ngụy Triết Minh vừa công bố lịch chiếu 12 tập cuối cùng.

    Đánh dấu màn kết hợp giữa Ngụy Triết Minh và Trương Giai Ninh, dự án phim ngôn tình Che Giấu Lãng Mạn hiện đã đi được hơn nửa chặng đường. Càng về nửa sau, phim càng thu hút khán giả với loạt tình tiết vô cùng hấp dẫn.

    Mới đây, trang Weibo chính thức của phim đã cập nhật lịch chiếu Che Giấu Lãng Mạn 12 tập cuối, tức từ tập 21 đến 32. Theo đó, phim được chiếu trên Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam và nền tảng MangoTV vào 20h (tức 19h cùng ngày theo giờ Việt Nam).

    Lịch chiếu phim Che Giấu Lãng Mạn từ tập 21 đến tập 32 cụ thể như sau:

     Ngày 13/8Ngày 14/8Ngày 15/8Ngày 16/8Ngày 17/8
    Tài khoản SVIPTập 22 - 23Tập 24 - 25Tập 26Tập 27Tập 28
    Tài khoản VIPTập 21 - 22Tập 23 - 24Tập 25Tập 26Tập 27
     Ngày 18/8Ngày 19/8Ngày 20/8Ngày 21/8Ngày 22/8
    Tài khoản SVIPTập 29Tập 30Tập 31Tập 32 
    Tài khoản VIPTập 28Tập 29Tập 30Tập 31Tập 32

    Bộ phim Che Giấu Lãng Mạn được chuyển thể từ tiểu thuyết Văn Phòng Ẩn Hôn của tác giả Khinh Ảm, khắc họa song song câu chuyện tình yêu và sự nghiệp của cặp đôi Đồ Tiểu Ninh (Trương Giai Ninh) và Kỷ Dục Hằng (Ngụy Triết Minh).

    Kết hôn với Đồ Tiểu Ninh chính là mục tiêu kiên định nhất của Kỷ Dục Hằng bởi cô xuất hiện đúng vào thời điểm tăm tối nhất trong cuộc đời anh, mang đến cho anh ánh sáng và sự ấm áp. Trùng hợp, cả hai đều có ý muốn kết hôn càng sớm càng tốt.

    Phim Che Giấu Lãng Mạn hiện đã đi được hơn nửa chặng đường. Ảnh: Weibo

    Phim Che Giấu Lãng Mạn hiện đã đi được hơn nửa chặng đường. Ảnh: Weibo

    Gặp lại sau 10 năm, Đồ Tiểu Ninh làm nhân viên sảnh ở ngân hàng, đang trong quá trình phấn đấu lên chính thức. Trong khi đó, Kỷ Dục Hằng là nhân tài có tiếng trong ngành, làm ở phòng pháp lý của ngân hàng này.

    Ngay khi hai người chuẩn bị đi đăng ký, Kỷ Dục Hằng bất ngờ được chuyển đến phòng Phát triển và trở thành sếp của Đồ Tiểu Ninh. Để tránh những rắc rối vì chuyện yêu đương nơi công sở, cả hai thỏa thuận ở trước mặt người khác thì họ chỉ là đồng nghiệp, ở trước mặt bố mẹ hai bên thì là vợ chồng, còn về nhà riêng thì là bạn cùng nhà.

    Trong 30 tập phim Che Giấu Lãng Mạn, Kỷ Dục Hằng và Đồ Tiểu Ninh sẽ đồng hành với nhau qua nhiều thăng trầm, không chỉ phấn đấu thăng tiến trong sự nghiệp mà còn khám phá ý nghĩa của cuộc sống và hôn nhân.

    Với cùng mô típ này, bộ phim Em Đẹp Hơn Cả Ánh Sao của Hứa Khải – Đàm Tùng Vận và Ngày Ta Gặp Nhau của Khương Chi Nam – Trương Quýnh Mẫn đều nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, gặt hái nhiều thành tích rất tốt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lich-chieu-phim-che-giau-lang-man-tap-21-en-32-moi-nhat-chinh-xac-nhat-a455890.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan