Liên quan đến nghi vấn bảo vệ Grand Plaza không cho phụ nữ, trẻ em trú mưa, hiện lãnh đạo khách sạn đang xem xét để xử lý vụ việc.
Sáng 30/8, trao đổi với báo Tri Thức Trực Tuyến, đại diện truyền thông của Tập đoàn Charmvit tại Việt Nam (chủ khách sạn Grand Plaza Hanoi Hotel) cho biết lãnh đạo khách sạn đang xem xét vụ việc một nhân viên bị tố đuổi người xin trú mưa tại sảnh khách sạn.
"Ngay trong cuộc họp giao ban sáng nay, chúng tôi sẽ xem xét vụ việc. Sau đó sẽ có thông báo cụ thể", vị này chia sẻ.
Nhiều cư dân mạng đã đánh giá khách sạn Grand Plaza 1 sao trên Google và fanpage. |
Cùng với đó, báo Tiền Phong dẫn thông tin từ phía quản lý lễ tân khách sạn cho biết, thời điểm đó khách sạn có khách VIP đang đến, bảo vệ chỉ nhắc nhở chứ không đuổi.
Trước đó, chiều 29/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video trong cơn mưa dông xảy ra tại Hà Nội, nhiều người đi đường phải trú lại sảnh khách sạn Grand Plaza trên đường Trần Duy Hưng đã bị một nam nhân viên tòa nhà chỉ tay đuổi đi.
Cụ thể, một nhóm người gồm phụ nữ, trẻ em đã đi xe vào khu vực trước sảnh khách sạn để tìm nơi trú mưa an toàn, tránh thương vong do cây đổ. Thấy vậy, nam nhân viên mặc vest màu đen đã ra tận nơi chỉ tay, yêu cầu họ 2 người phụ nữ lái xe ra khỏi khu vực.
Ngay sau đó, đoạn video nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội. Nhiều người ngay lập tức đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của nam nhân viên này.
Được biết, tính đến 23h ngày 29/8, đánh giá trên fanpage chính thức Grand Plaza Hanoi Hotel đã chỉ còn 1,9/5 sao. Không khá hơn, đánh giá trên Google của khách sạn cũng tụt xuống chỉ còn 2,7/5 sao, tính đến cùng thời điểm.
Cuối ngày, chức năng đánh giá trên fanpage Grand Plaza Hanoi Hotel đã bị tắt bởi Facebook với lý do có quá nhiều lượt đánh giá bất thường.
“Tạm thời, chúng tôi đã tắt tính năng cho phép mọi người nêu đề xuất mới để đảm bảo phần đề xuất trung thực và tuân thủ chính sách của chúng tôi”, Facebook thông báo.
Nguyễn Phượng (T/h)