+Aa-
    Zalo

    Làm rõ vụ người phụ nữ bán nước cầm dao đe dọa cán bộ trật tự đô thị ở Bình Định

    (ĐS&PL) - Bị nhắc nhở vì bán nước trong công viên, người phụ nữ hung hãn cầm dao đe dọa lực lượng chức năng, đồng thời liên tục lên tiếng chửi bới với thái độ bất hợp tác.

    Ngày 3/5, báo Dân trí đưa tin, trước đó tối 2/5, đại diện lãnh đạo UBND phường Trần Phú, TP.Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), cho biết Công an phường Trần Phú đã lập biên bản và báo cáo UBND thành phố về vụ việc người phụ nữ bán nước có hành vi dùng dao chống đối nhân viên Đội Trật tự đô thị thành phố đang làm nhiệm vụ.

    Theo báo cáo của đơn vị chức năng cho biết, khoảng 21h30 ngày 17/4, tổ công tác gồm 6 nhân viên thuộc Đội Trật tự đô thị TP.Quy Nhơn tiến hành kiểm tra đảm bảo trật tự đô thị tại khu vực công viên đường Xuân Diệu (phía biển), thuộc khu vực 4, phường Trần Phú.

    Cán bộ trật tự đô thị tịch thu ghế của người phụ nữ. Ảnh: Báo Lao động.

    Cán bộ trật tự đô thị tịch thu ghế của người phụ nữ. Ảnh: Báo Lao động.

    Thời điểm làm nhiệm vụ, tổ công tác phát hiện người phụ nữ buôn bán nước trong công viên nên đến nhắc nhở. Trong quá trình nhắc nhở, ông Nguyễn Quốc Minh, nhân viên Đội Trật tự đô thị thành phố Quy Nhơn tạm giữ một số ghế ngồi tại đây.

    Cũng đưa tin về vụ việc, thông tin trên báo Lao động cho hay, trước việc bị lực lượng chức năng tạm giữ ghế, người phụ nữ bán nước đã lấy dao kề vào cổ ông Nguyễn Quốc Minh. Chưa dừng lại, người phụ nữ liên tục la lối, chửi bới và vung dao qua lại trước mặt anh Minh.

    Không lâu sau đó, người nhà của người phụ nữ này cũng kéo đến chửi bới các thành viên trong Đội Trật tự đô thị TP.Quy Nhơn.

    Người phụ nữ cầm dao đe dọa cán bộ quản lý thị trường. Ảnh cắt từ clip.

    Người phụ nữ cầm dao đe dọa cán bộ quản lý thị trường. Ảnh cắt từ clip.

    Tại thời điểm xảy ra vụ việc, có rất đông người dân đang đi dạo, tham quan tại công viên biển hành động này tiềm ẩn nhiều mối nguy hiểm. Nhiều người cũng tỏ ra ngỡ ngàng trước hành vi vung dao kèm theo những lời chửi bới của người phụ nữ bán nước này, hình ảnh manh động này cũng được người dân ghi lại.

    Cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ hành vi của những người có liên quan để xử lý theo quy định pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lam-ro-vu-nguoi-phu-nu-ban-nuoc-cam-dao-e-doa-can-bo-trat-tu-o-thi-o-binh-inh-a419317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan