+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án cha ruột sát hại con gái 9 tháng tuổi ở Tây Ninh

    (ĐS&PL) - Ông bà nội phát hiện bé gái đã tử vong với nhiều vết bầm tím trên người và mặt. Bé gái 9 tháng tuổi sống cùng người cha thường xuyên say xỉn, không rõ tung tích mẹ.

    Theo báo VietNamnet, đến tối 2/5, Công an huyện Châu Thành (tỉnh Tây Ninh) vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Tây Ninh và các cơ quan chức năng tổ chức công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ bé gái T.T.C.V. (9 tháng tuổi) tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường tại xã Thành Long (huyện Châu Thành).

    Liên quan đến vụ án, cơ quan chức năng cũng tạm giữ hình sự đối với T.L.D. (29 tuổi, ngụ xã Thành Long, huyện Châu Thành), là cha ruột của nạn nhân, để điều tra làm rõ nghi án giết người.

    Căn nhà nơi phát hiện cháu bé tử vong. Ảnh: VietNamnet.

    Căn nhà nơi phát hiện cháu bé tử vong. Ảnh: VietNamnet.

    Nguồn tin cho biết, người đầu tiên phát hiện cháu bé tử vong là ông bà nội của nạn nhân khi đến chơi nhà. Bế trên tay đứa cháu đã tử vong với nhiều về bầm tím trên mặt và người, ông bà đã hô hoán và báo sự việc lên cơ quan chức năng.

    Cơ quan điều tra đã tiền hành khám nghiệm và bước đầu nhận định nạn nhân tử vong do tác động ngoại lực, nghi bị cha ruột gây ra.

    Đại diện UBND xã Thành Long (huyện Châu Thành) xác nhận trên báo Tuổi trẻ có vụ việc như trên xảy ra tại địa bàn. Nguồn tin từ chính quyền địa phương cho biết, thời điểm bị bắt cha ruột cháu bé có biểu hiện không bình thường.

    Theo chia sẻ của người dân địa phương, trưa cùng ngày, người dân nghe tiếng chửi bới của D., sau đó có tiếng khóc của bé gái, được một lúc thì im lặng. Cũng không lấy làm lạ khi thường ngày, D. hay say xỉn và chửi bới con cái, hàng xóm nên mọi người cũng ít tiếp xúc, qua lại. Đến chiều, ông bà nội bé gái đến nhà mới phát hiện cháu đã chết nên kêu cứu.

    "D. ở đây với hai con, đứa nhỏ nhất là bé gái 9 tháng tuổi. Người dân không rõ mẹ các bé hiện đã đi đâu, vì thời gian qua không thấy. Hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng D. thường xuyên uống rượu say xỉn", một người dân địa phương chia sẻ về hoàn cảnh nạn nhân và nghi phạm.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ieu-tra-nghi-an-cha-ruot-sat-hai-con-gai-9-thang-tuoi-o-tay-ninh-a419307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan