+Aa-
    Zalo

    Lời khai của đối tượng bạo hành cụ bà 86 tuổi ở Mái ấm Trăng Khuyết

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cụ bà 86 tuổi bị đánh đập xảy ra tại Mái ấm Trăng Khuyết, làm việc với cơ quan điều tra, Giỏi khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    Theo báo Người Lao Động, ngày 2/5, VKSND quận 12 (TP.HCM) cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Huỳnh Văn Giỏi (SN 1950, ngụ quận 12) về tội "Hành hạ người khác".

    Theo cáo trạng, ông Huỳnh Văn Giỏi được Quỹ Trăng Khuyết (mô hình doanh nghiệp xã hội) giao nhiệm vụ trông coi, lo việc ăn uống cho 14 cụ già neo đơn tại cơ sở quận 12. 

    Bị can Huỳnh Văn Giỏi. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Bị can Huỳnh Văn Giỏi. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Tháng 8/2022, cụ V.T.T (SN 1938) được tiếp nhận và đưa vào Quỹ Trăng Khuyết - cơ sở quận 12. Từ ngày 26 đến 31/3/2023, ông Giỏi nhiều lần quát tháo, chửi bới và dùng tay kéo lê, dùng chân đá vào người cụ T.

    Sự việc được người dân quay clip và đăng tải lên mạng xã hội với mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc. Sau đó, Quỹ Trăng Khuyết đã chuyển cụ T. đến cơ sở chăm sóc khác trong hệ thống của mình. 

    Ngày 24/5/2023, Công an quận 12 đã vào cuộc và nhanh chóng thu thập chứng cứ, tài liệu, hồ sơ liên quan vụ hành hạ này. Đến ngày 10/6/2023, Công an quận 12 ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam ông Huỳnh Văn Giỏi về tội "Hành hạ người khác".

    Bước đầu điều tra, ông Giỏi khai nhận đã có hành vi đánh đập, chửi mắng bà T. và nhiều cụ già khác tại cơ sở Trăng Khuyết nhiều lần. Mặc dù ông này biết bà T. và các cụ già khác đã già yếu, luôn bị phụ thuộc về vật chất và tinh thần, nhưng vẫn có hành vi đánh đập, chửi mắng, báo Công an TP.HCM thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/loi-khai-cua-oi-tuong-bao-hanh-cu-ba-86-tuoi-o-mai-am-trang-khuyet-a419256.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan