+Aa-
    Zalo

    Lại xảy ra hoả hoạn tại quận Cầu Giấy

    (ĐS&PL) - Một vụ cháy vừa xảy ra tại nhà kho bỏ không ở phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội). Cảnh sát huy động nhiều chiến sỹ phòng cháy chữa cháy tới hiện trường dập lửa.

    Báo VietNamPlus thông tin, theo thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 9h ngày 13/6, người dân phát hiện một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại ô đất có ký hiệu D34 thuộc phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy) xuất hiện khói đen nghi ngút.

    Theo lời kể của anh Ngô Thành Công - người có mặt tại hiện trường - vào thời điểm kể trên, khi đang đi đường anh phát hiện cột khói bốc lên từ khu nhà xưởng cạnh sân bóng Đông Đô (Yên Hòa).

    Thời điểm người dân phát hiện ra đám cháy, khói đang bốc lên từ khu nhà xưởng phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Ảnh: Vietnam

    Thời điểm người dân phát hiện ra đám cháy, khói đang bốc lên từ khu nhà xưởng phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Ảnh: Vietnam

    Phát hiện sự việc, nhiều khách hàng và nhân viên của một showroom ô tô liền kề vội vàng di chuyển ô tô khỏi nơi nguy hiểm.

    Quan sát thấy cột khói bốc lên rất nhanh, người dân khu vực đó sử dụng các biện pháp chữa cháy tại chỗ đồng thời báo tin cho lực lượng chức năng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an quận Cầu Giấy đã điều 3 xe chữa cháy lập tức có mặt tại hiện trường.

    Sau khoảng 15 phút tổ chức chữa cháy, vụ hỏa hoạn đã được khống chế.

    Khu vực nhà xưởng đã bị cắt điện từ hơn một tuần trước, nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ. Ảnh: Dân Việt

    Khu vực nhà xưởng đã bị cắt điện từ hơn một tuần trước, nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ. Ảnh: Dân Việt

    Liên quan đến vụ cháy, báo Dân Việt thông tin thêm, khu vực cháy ở giữa khu vực nhà xưởng xây dựng san sát. Gần đó là loạt showroom ô tô. 

    Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Kho xưởng này trước đó cũng đã được di dời hàng hóa, thiết bị và cũng đã bị cơ quan chức năng yêu cầu cắt điện. 

    Nguồn tin cũng cho hay, nhà xưởng tại khu vực xảy ra cháy được xây dựng không phép. Khu vực này dự kiến sẽ được xây dựng trường học. Đây là diện tích đất thuộc quản lý của Trung tâm Phát triển Quỹ đất quận Cầu Giấy. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lai-xay-ra-hoa-hoan-tai-quan-cau-giay-a433872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan