+Aa-
    Zalo

    Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015: Xôn xao “đề thi dự đoán”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhiều bộ đề thi được cho là "đề thi dự đoán" kèm cách giải cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 xuất hiện tàn lan trên mạng thu hút sự quan tâm của nhiều người.

    (ĐSPL) - Nhiều bộ đề thi được cho là "đề thi dự đoán" kèm cách giải cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015 xuất hiện tàn lan trên mạng thu hút sự quan tâm của nhiều người, nhất là các thí sinh.

    [mecloud]oErVCvSS6c[/mecloud]

    Theo tin tức từ Chuyển động 24h phát sóng trên VTV1, thời điểm kỳ thi THPT Quốc gia đang cận kề, các đề thi dự đoán đang xuất hiện tràn lan trên mạng Internet.

    Trong khoảng một tuần qua, trên các diễn đàn ôn luyện xuất hiện nhiều bộ đề được cho là "đề thi dự đoán" kèm cách giải cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015, đặc biệt là của môn Toán và Hóa.

    Trên Youtube, đoạn video "Tiên đoán đề thi THPT Quốc gia môn Vật lý" đã thu hút hơn 1.800 lượt xem chỉ sau hai ngày đăng tải. Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2015 tuy có nhiều thay đổi lớn, nhưng Bộ Giáo dục & Đào tạo đến thời điểm này chỉ giới thiệu duy nhất một bộ đề thi minh họa.

    Cũng theo VTV, chính sự khan hiếm thông tin đề thi so với mọi năm đã trở thành cơ hội cho các trang, kênh luyện thi khai thác để câu view hay quảng cáo trá hình.

    Mỗi khi chuẩn bị bước vào kỳ thi tuyển sinh đại học - cao đẳng như thời điểm này mọi năm vẫn xuất hiện thông tin lộ đề thi khiến các thí sinh hoang mang.

    LINH SAN(Tổng hợp)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-thi-thpt-quoc-gia-nam-2015-xon-xao-de-thi-du-doan-a100168.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.