+Aa-
    Zalo

    Kịp thời dập tắt đám cháy căng tin trong trường đại học ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Vụ cháy xảy ra vào chiều 5/10 tại Trường Đại học Y Hà Nội, tạo ra cột khói bốc cao, thu hút sự chú ý của người dân trong khu vực.

    Báo Sức khỏe và Đời sống đưa tin, chiều 5/10, đại diện lãnh đạo UBND phường Trung Tự (quận Đống Đa, Hà Nội) xác nhận thông tin về 1 vụ cháy vừa xảy ra trên địa bàn.

    Theo đó, vào khoảng đầu giờ chiều ngày 5/10, khu vực căng tin của Trường Đại học Y Hà Nội bất ngờ xảy ra cháy, khói nhanh chóng bao trùm toàn bộ khu bếp và bốc cao thu hút sự chú ý của người dân xung quanh.

    Ngọn lửa bùng phát trong căng tin Trường Đại học Y Hà Nội. Ảnh: Quân đội nhân dân

    Ngọn lửa bùng phát trong căng tin Trường Đại học Y Hà Nội. Ảnh: Quân đội nhân dân

    Được biết, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, khu căng tin vẫn có người bên trong, tuy nhiên ngay sau khi phát hiện có cháy thì mọi người đều đã chạy thoát ra ngoài, hô hoán báo hiệu và liên hệ ngay tới lực lượng chữa cháy cơ sở của nhà trường và lực lượng chức năng.

    Sau khi nhận được tin báo, nhiều xe chữa cháy chuyên dụng đã được huy động tới hiện trường. Trong thời gian đợi lực lượng chức năng, đơn vị chữa cháy của Trường Đại học Y Hà Nội cũng đã chủ động khống chế ngọn lửa trong khả năng, sau đó phối hợp với lực lượng chuyên nghiệp để dập tắt lửa hoàn toàn.

    Trong khi đó, báo Quân đội nhân dân đưa tin, theo thông tin chính thức từ Trường Đại học Y Hà Nội, đám cháy đã được lực lượng tại chỗ phối hợp với đơn vị cứu hỏa chuyên nghiệp dập tắt sau đó khoảng 30 phút.

    Rất may vụ cháy được khống chế kịp thời nên không có thương vong và thiệt hại về vật chất là không đáng kể. Hiện tại, nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/kip-thoi-dap-tat-am-chay-cang-tin-trong-truong-ai-hoc-o-ha-noi-a470458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan