+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng cụ ông giết vợ rồi tự vẫn vì sợ… ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một cụ ông 72 tuổi đã sát hại vợ rồi sau đó tự vẫn vì không muốn đối mặt với nguy cơ hôn nhân lại tan vỡ.

    (ĐSPL) – Một cụ ông 72 tuổi đã sát hại vợ rồi sau đó tự vẫn vì không muốn đối mặt với nguy cơ hôn nhân lại tan vỡ.

    Tin tức từ Daily Mail cho biết, con trai của Terence Kirby, 72 tuổi, và bà Myrna, 57 tuổi, phát hiện cha mẹ anh đã tử vong ít nhất 48 giờ tại nhà riêng ở Cheshunt, Hertfordshire (Anh).

    Một cuộc điều tra cho thấy, nhiều tháng trước khi tự vẫn, ông Kirby mắc phải chứng trầm cảm và nghiện rượu. Ông đã được đưa tới bệnh viện Chase Farm ở Enfield để điều trị. Mặc dù vợ chồng ông sống ly thân trong suốt hai năm nhưng vợ của ông vẫn thường xuyên đến thăm. Tuy nhiên, tháng 12/2012, hai ngày trước lễ Giáng sinh, Kirby được đưa về nhà để vợ và các nhân viên y tế chăm sóc và điều trị.

    Kinh hoàng cụ ông giết vợ rồi tự vẫn vì sợ…ly hôn

    Ông Terence Kirby và bà Myrna được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở Cheshunt, Hertfordshire hồi tháng 1/2013.

    Nhân viên giám định pháp y Edward Thomas cho biết, người vợ thứ năm của ông, bà Myrna, đã đệ đơn ly hôn hồi tháng 10/2012, ba tháng trước khi thi thể của vợ chồng ông được phát hiện vào ngày 7/1/2013. Kết quả khám nghiệm tử thi phát hiện nồng độ rượu trong máu của ông Kirby. Nguyên nhân cái chết của ông Kirby đang được điều tra còn vợ ông được xác định tử vong do ngạt thở. Tại hiện trường phát hiện, một chiếc gối phủ lên mặt của bà Myrna.

    Michael Walker, một chuyên gia tâm lý nói với các nhân viên pháp y trong buổi điều tra diễn ra tại Hatfield rằng, hồi tháng 11/2012, ông Kirby từng có ý định tự vẫn mặc dù trước đó ông không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

    Kinh hoàng cụ ông giết vợ rồi tự vẫn vì sợ…ly hôn

    Thi thể hai vợ chồng ông được phát hiện trong nhà riêng ở Cheshunt, Hertfordshire.

    “Ông ấy từng có ý nghĩ treo cổ tự vẫn. Dường như là do trục trặc về hôn nhân. Ông ấy đã uống rất nhiều rượu và từng nhắc đến dây thừng và những con dao”, Walker cho biết.

    Cảnh sát Hertforshire không phát hiện thấy bằng chứng nào cho thấy hiện trường bị xáo trộn và hàng xóm nói rằng hai vợ chồng ông Kirby không hề to tiếng với nhau vào hôm xảy ra án mạng.

    “Ông ấy đã có một thời kỳ khủng hoảng, gặp trục trặc và nhiều lần hôn nhân đổ vỡ. Bà Myrna là vợ thứ năm của ông. Rõ ràng, ông đã bị tác động bởi lo sợ về một cuộc hôn nhân đổ vỡ lần nữa. Ông ấy không muốn ly hôn”, nhân viên pháp y Thomas nhận định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-cu-ong-giet-vo-roi-tu-van-vi-so-ly-hon-a48499.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan